1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Am Fine : Little Room เพลงเก่าเล่าใหม่ในแบบ แอมฟายน์

Am Fine : Little Room เพลงเก่าเล่าใหม่ในแบบ แอมฟายน์

ปล่อยงานเพลงออกมาทีไรก็แรงโดนใจแฟนๆ ทุกครั้ง ทำให้ชื่อเสียงของวงดนตรีฝีมือดี "แอมฟายน์" (am fine) ที่ประกอบด้วยสมาชิก "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" (ร้องนำ) "มอน - ภมร จุฑาพันธุ์" (กีตาร์) "เน - เนติ สุวรรณจินดา" (เบส) และ "แจ๊ค - พงษ์ศิลป์ โกมลทัต" (กลอง) ได้รับการยอมรับในความสามารถมากขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดพวกเขาก็มีอัลบั้มพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกหนึ่งชุด โดยใช้ชื่อว่า "Am Fine : Little Room" ซึ่งจะมีความพิเศษอย่างไรบ้างนั้น ไปฟังจากพวกเขากันเอง

"หลังจากที่อัลบั้ม Doubt วางแผงไปแล้ว และพวกเราก็ได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนๆ มาแล้วทั่วประเทศ และทุกๆ ที่พวกเราไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ก็ทำให้เราคิดว่าอยากจะมีอะไรพิเศษๆ เพื่อตอบแทนการตอบรับที่ดีจากเพื่อนๆ ทุกคน ก็เลยทำให้ออกมาเป็นอัลบั้มชุดนี้นั่นเอง (ยิ้ม) โดยทุกเพลงที่อยู่ในอัลบั้มก็เป็นเพลงที่พวกเราชอบร้องและซ้อมด้วยกันบ่อยๆ อยู่แล้ว และมีบางที่ที่เราไปเล่นคอนเสิร์ตก็เคยนำมาร้องให้เพื่อนๆ ได้ฟังแล้วด้วย ซึ่งก็มีฟีดแบ็กที่ดีมาก

อย่างเพลงแรกที่เลือกมาเป็นเพลงเปิดตัว ก็คือเพลง แฟนเก่า ก็เป็นเพลงที่ฝ้ายชอบมากๆ ชอบตั้งแต่ตอนที่ พี่อู๋ - ธรรพ์ณธร (ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา) ร้องเอาไว้แล้ว ยอมรับตามตรงว่าเนื้อหามันโดนมากๆ เลย (ยิ้ม) นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงอื่นๆ ที่รับรองว่าต้องถูกใจแฟนๆ แน่นอนเลย เพราะว่าเราตั้งใจเลือกมาจากประสบการณ์ของพวกเราเองล้วนๆ ยังไงก็ขอฝากให้เพื่อนๆ ติดตามกันด้วยนะคะ"

Am Fine : Little Room อัลบั้มพิเศษที่นำเพลงที่ชอบมาเรียบเรียงใหม่ในแบบของ แอมฟายน์ สัมผัสความสุขทางดนตรีครั้งใหม่นี้ได้ด้วยตัวคุณเอง วันที่ 29 มกราคม นี้ ที่แผงซีดีทั่วประเทศ

ความคิดเห็น