1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มิดไนท์ เปียนิสโม่ ส่งเพลง ไม่ใช่คนเดิม ประเดิมอัลบั้มสอง

มิดไนท์ เปียนิสโม่ ส่งเพลง ไม่ใช่คนเดิม ประเดิมอัลบั้มสอง

หลังจากเคยส่งอัลบั้มแรก "Project Destiny" มาให้ฟังกันไปแล้ว มาคราวนี้ "มิดไนท์ เปียนิสโม่" (Midnight Pianissimo) จากค่าย เพลย์ เรคคอร์ด ซึ่งมีสมาชิก ได้แก่ "นัท - นัฐชา โภคาพันธ์" (นักร้องนำ) "ไปป์ - สืบพัฒน์ ลีเลิศพงษ์" (กีตาร์) "ลูป - วสวัตต์ มีแก้ว" (กีตาร์) "บิ๊ก - พงษ์พล ผูกพัน" (เบส) และ "ลอว์ - ชานนทร์ ช่างอาวุธ" (กลอง) ได้ปล่อยซิงเกิลแรก "ไม่ใช่คนเดิม" ประเดิมอัลบั้มชุดที่สอง "Morph" อีกทั้งยังเล่าถึงการปรับเปลี่ยนสมาชิกในวงและเรื่องงานเพลงให้ฟังว่า

"พวกเราวง มิดไนท์ เปียนิสโม่ เป็นวงร็อกน้องใหม่ค่ะ ที่ต้องบอกว่าเป็นวงน้องใหม่ เพราะพวกเรามีการปรับเปลี่ยนสมาชิกกันนิดหน่อย คือเราได้มือเบส มือกลอง และนักร้องนำคนใหม่ มาเสริมทัพให้แข็งแกร่งขึ้น เพราะระหว่างการทำงานในงานเพลงชุดที่สอง สมาชิกดั้งเดิมที่ลาออกไป ต่างมีภารกิจในเรื่องเรียน คือต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ และบางคนอยู่ในช่วงที่ต้องเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย เลยทำให้ต้องหาสมาชิกใหม่มาแทนคนที่ลาออกไป

พอพวกเราได้มาเจอกันครบ จากการแนะนำของเพื่อนๆ และคนรู้จัก ก็คลิกกันเลย เพราะแต่ละคนมีความชอบและความสนใจเกี่ยวกับดนตรีที่เหมือนๆ กัน คือดนตรีร็อก ออกแนวเจร็อกนิดๆ อย่างซิงเกิลเพลงแรกที่ปล่อยไปทางสถานีวิทยุทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด มีชื่อว่า ไม่ใช่คนเดิม เป็นซิงเกิลแรกที่พวกเราอยากแนะนำให้ทุกคนฟัง เป็นเพลงจังหวะหนักหน่วงที่สุดเท่าที่พวกเราเคยทำมา ฟังแล้วสามารถจินตนาการตามไปกับมันได้ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องลองฟังกันดู"

ติดตามฟังเพลง ไม่ใช่คนเดิม ของวง มิดไนท์ เปียนิสโม่ กันได้ทางหน้าปัดวิทยุ และเตรียมลอกคราบกับอัลบั้มเต็ม Morph ช่วงกลางปีนี้

ความคิดเห็น