1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส์

เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของ 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส์

กลับมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยกันอีกครั้ง สำหรับ 5 สาวมหัศจรรย์จากแดนกิมจิ "วันเดอร์ เกิร์ลส์" (Wonder Girls) ที่ประกอบด้วย "มินซอนเย" (Min Sun Ye) "ซอนมี" (Sun Mi) "ปาร์กเยอึน" (Park Ye Eun) "คิมยูบิน" (Kim Yoo Bin) และ "อาห์นโซฮี" (Ahn So Hee) ครั้งนี้พวกเธอกลับมาพร้อมคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย กับคอนเสิร์ต "Wonder Girls The 1st Wonder" และงานนี้ยังพ่วงเอา 7 หนุ่มวง "ทูพีเอ็ม" (2PM) มาเป็นแขกรับเชิญอีกด้วย

ก่อนที่จะได้ไปสนุกกับบรรยากาศคอนเสิร์ตนั้น เมื่อวัน 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่ ก็จัดให้มีงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตขึ้น ซึ่งทั้ง วันเดอร์ เกิร์ลส์ และ ทูพีเอ็ม ก็มาปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดชิมลางกันก่อน

เริ่มด้วยหนุ่มๆ ทูพีเอ็ม ซึ่งได้แก่ "ปาร์กแจบอม" (Park Jae Beom) "ฮวางชานซอง" (Hwang Chan Sung) "อกแทกยอน" (Ok Taec Yeon) "จางอูยอง" (Jang Woo Young) "ลีจุนโฮ" (Lee Jun Ho) "คิมจุนซู" (Kim Jun Su) และที่ขาดไม่ได้ คือหนุ่มเลือดไทย "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" มาร่วมพูดคุยกัน โดย อูยอง พูดถึง 5 สาวว่า "วันเดอร์ เกิร์ลส์ เป็นวงที่ขยันมาก และหน้าตาก็สวยทุกคน ปกติจะมีโอกาสได้เจอกันบ่อยๆ ที่ห้องซ้อม จะเห็นว่าเค้าตั้งใจเตรียมตัวกับงานและคอนเสิร์ตต่างๆ ทุกครั้ง" ส่วน แจบอม บอกว่า "รู้สึกขอบคุณที่ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ได้เชิญ ทูพีเอ็ม มาในคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ครับ"

ฟากหนุ่มไทยหนึ่งเดียว เล่าถึงการเตรียมตัวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "พวกเราก็เตรียมตัวเต็มที่เลยครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้เราจะมีเล่นกันสองเพลง แล้วก็มีอะไรที่จะแสดงพร้อมกับ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ตอนนี้เป็นความลับอยู่ แต่คุณว่าหลายๆ คนก็คงจะทราบว่ามันคืออะไร และคุณยังมีเพลงมาร้องเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ อีกเพลงหนึ่งครับ คนที่มาชมคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ก็จะได้ทราบกันว่าเป็นเพลงอะไรครับ" จากนั้นหนุ่มๆ ก็ร้องเพลง "Only You" แบบอะแคปเปลาสั้นๆ เป็นตัวอย่าง และก่อนกลับทั้งหมดยังตะโกนพร้อมกันด้วยว่า "ผมรักคุณ" ให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกัน

ก่อนที่จะไปเจอ 5 สาวนั้น "ปาร์กจินยอง" (Park Jin Young) ผู้บริหารค่าย เจวายพี เอนเตอร์เทนเมนต์ และผู้ปลุกปั้นสาวๆ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ก็ขึ้นเวทีเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้ศิลปินในสังกัดเลยทีเดียว และบอกว่า "ทูพีเอ็ม จะออกอัลบั้มใหม่ในเดือนเมษายนนี้นะครับ ให้อดใจรอ ส่วน วันเดอร์ เกิร์ลส์ ก็จะมีโปรเจ็กต์ใหญ่ที่จะเกิดขึ้นที่อเมริกา ผมอยากจะเห็นนักร้องชาวเอเชียประสบความสำเร็จที่อเมริกาครับ" และยังได้พูดกับแฟนๆ ชาวไทยด้วยว่า "ผมไม่คาดคิดเลยว่า แฟนๆ ชาวไทยจะมอบความรักให้ ทูพีเอ็ม และ วันเดอร์ เกิร์ลส์ มากมายขนาดนี้ ขอบคุณครับ (ภาษาไทย)"

และในที่สุดสาวๆ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ก็ได้ปรากฏตัวบนเวที เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นสมการรอคอย หัวหน้าวง ซอนเย เผยความรู้สึกว่า "จำได้ว่าคราวที่แล้ว เราเคยมาแสดงบนเวทีตรงนี้ ยังจำบรรยากาศตอนนั้นได้ และเราก็เลือกประเทศไทยเป็นที่แรกที่จะจัดคอนเสิร์ต พวกตั้งใจเตรียมตัวมาอย่างดี ก็อยากให้คนมาดูเยอะๆ ค่ะ" ส่วนสาว ซอนมี พูดถึงความแตกต่างของแฟนคลับเกาหลีและแฟนคลับไทยว่า "แฟนคลับที่เกาหลี ก็เชียร์พวกเราอย่างเต็มที่นะคะ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอากาศร้อนหรือเปล่า ทำให้รู้สึกว่าแฟนคลับไทยร้อนแรงมากๆ ค่ะ"

น้องเล็ก โซฮี ก็ฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้กับแฟนๆ ว่า "ขอขอบคุณทุกท่านที่มาในงานวันนี้ ก็เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกสำหรับพวกเรา และเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่จัดในต่างประเทศด้วย พวกเราเองก็คาดหวังไว้เยอะ อยากให้ช่วยมาเชียร์กันเยอะๆ นะคะ" หลังจากนั้น สาวๆ ก็ได้มอบของรักของหวง ให้แก่ผู้ที่ประมูลได้ไป ซึ่งเงินทั้งหมดที่ได้จะนำไปมอบให้กับกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในพระบรมราชูปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จากนั้น วันเดอร์ เกิร์ลส์ ก็เปิดให้สื่อมวลชนเข้าสัมภาษณ์กันอีกครั้ง

ทักทายและแนะนำตัว

วันเดอร์ เกิร์ลส์ "สวัสดีค่ะ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ค่ะ (ภาษาไทย)"

โซฮี "สวัสดีค่ะ โซฮี ค่ะ (ภาษาไทย) ยินดีที่ได้รู้จัก"

เยอึน "สวัสดีค่ะ เยอึน ค่ะ (ภาษาไทย) ยินดีที่ได้รู้จัก"

ซอนเย "สวัสดีค่ะ เยอึน ค่ะ (ภาษาไทย) ยินดีที่ได้รู้จัก"

ซอนมี "สวัสดีค่ะ ซอนมี ค่ะ (ภาษาไทย)"

ยูบิน "สวัสดีค่ะ ยูบิน ค่ะ (ภาษาไทย)"

มาเมืองไทยครั้งนี้ประทับใจอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า

ซอนเย "ความประทับใจมีหลายอย่างนะคะ ถ้ายกตัวอย่าง ก็คือเมื่อกี้เพิ่งไปงานแถลงข่าวมา ก็เห็นแฟนๆ มาเชียร์กันกันเยอะ ก็รู้สึกดีใจมาก ทำให้นึกคราวที่แล้วที่มาแสดงค่ะ"

รู้สึกยังไงที่เป็นวงผู้หญิงจากเกาหลีวงแรกที่มีคอนเสิร์ตในเมืองไทย

เยอึน "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาจากจัดคอนเสิร์ต และรู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ต้องทำให้ดี ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้ความรักและช่วยสนับสนุน เราได้เตรียมมาอย่างดี ก็อยากให้ทุกคนมาสนุกสนานและสร้างความทรงจำที่ดีในวันพรุ่งนี้นะคะ"

วันเดอร์ เกิร์ลส์ มีแฟนคลับที่เป็นเพศที่สาม รู้สึกยังไงบ้าง

ซอนมี "จริงๆ ยังไม่เคยเจอนะคะ ถ้าเจอก็น่าจะสนุก ถ้าฉันเจอก็คงเรียกเค้าว่า พี่สาว ค่ะ"

จากรางวัลที่ได้รับมาหลายเวที รางวัลไหนประทับใจที่สุด

ซอนเย "สำหรับรางวัล ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่หรือรางวัลอะไร ฉันก็รู้สึกดีใจทั้งนั้นและรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้รับรางวัล แต่ว่าเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ก็ได้รับรางวัลใหญ่ชิ้นหนึ่ง ซึ่งทั้ง 5 คนก็ร้องไห้กันหมด ตอนนั้นที่ได้รับรางวัลก็รู้สึกว่าเราต้องทำให้ดีที่สุดและดีกว่านี้ เพราะว่าปีใหม่ก็คงจะมีอะไรดีๆ เข้ามาเยอะค่ะ"

วันที่มีความสุขที่สุดสำหรับ วันเดอร์ เกิร์ลส์ คือวันไหน เพราะอะไร

เยอึน "ถ้าให้เลือกวันที่มีความสุขมากที่สุดคงจะบอกยาก เพราะว่ามันมีเยอะ เนื่องจากพวกเราทำงานยุ่งมากตลอดเวลา ก็จะไม่ค่อยมีโอกาสได้มารวมตัวกัน คุยกัน แต่ถ้าจะเลือกช่วงที่มีความสุขจริงๆ คือตอนที่เตรียมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะทุกคนมาพร้อมกัน ก็จะอยู่ด้วยกัน 14 ชั่วโมงต่อวัน เล่นด้วยกัน คุยกัน สนุกสนานค่ะ"

รู้มาว่าที่ผ่านมามีครูมาติวภาษาอังกฤษให้ ใครมีพัฒนาการดีที่สุด

ซอนเย "เยอึนคงตอบไม่ถูก เพราะเป็นตัวเค้าเองที่พัฒนามากที่สุดค่ะ"

เยอึน "จริงๆ ก็บอกไม่ได้ว่าใครพัฒนาได้เร็วกว่า เพราะว่าเราอยู่ในช่วงพัฒนาภาษาอังกฤษกันทุกคน ถ้าเรื่องตลกๆ ก็จะมีบางครั้งที่เรียนภาษาอังกฤษเสร็จ พอเรียนเสร็จก็ออกมาคุยทั้งภาษาเกาหลีปนภาษาอังกฤษไปด้วย อย่างโซฮีจะชอบฟังอย่างเดียว แต่ไม่ค่อยพูด บางทีมีคนพูดภาษาอังกฤษมา แต่เค้าจะอยู่เงียบๆ แล้วบอกพี่ๆ เป็นภาษาเกาหลีว่าช่วยแปลให้ด้วย"

สุดท้าย อยากจะฝากผลงานอะไรให้แฟนๆ ชาวไทย

โซฮี "ขอบคุณทุกท่านที่มาในวันนี้นะคะ พรุ่งนี้ก็จะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา ก็อยากจะให้มากันเยอะๆ มาเชียร์พวกเรา และมาสนุกสนานกันค่ะ"

เยอึน "ขอบคุณที่วันนี้มากันเยอะมาก คราวที่แล้วที่มาก็ได้รับความสนใจ และได้รับความรักจากแฟนๆ เยอะมาก ครั้งที่แล้วเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมาก และตอนนี้เองฉันก็มีความสุขมากเหมือนกัน อยากให้ในคอนเสิร์ตเป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมากสำหรับฉันด้วยค่ะ"

ซอนเย "คราวที่แล้วที่มาแสดงในเมืองไทยก็รู้สึกประทับใจแฟนๆ ชาวไทยมาก ทำให้ฉันคิดระหว่างบินกลับว่าจะทำอย่างไรให้ดีกว่านี้ สำหรับแฟนๆ ชาวไทย โชคดีที่ได้โอกาสที่จะจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทย และพบกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งหนึ่ง ก็เป็นแรงบันดาลใจให้พยายามต่อไป ให้สร้างผลงานที่ดีกว่านี้ ก็อยากจะให้ทุกคนมาสนุกกันในคอนเสิร์ตพรุ่งนี้นะคะ"

ซอนมี "ขอขอบคุณสำหรับ แฟนๆ ชาวไทยที่ให้ความรักกันอย่างเต็มเปี่ยม แต่ฉันยังไม่เห็นคนไทยเต้นเพลง Nobody เลย ไม่รู้ว่าในคอนเสิร์ตพรุ่งนี้จะได้เห็นหรือเปล่า อยากจะเห็นค่ะ และก็อยากให้พรุ่งนี้มากันเยอะๆ"

ยูบิน "รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง พรุ่งนี้มั่นใจว่าคอนเสิร์ตจะสนุกมาก เราจะสนุกไปกับทุกคนที่มา พวกเราได้เตรียมการแสดงมาอย่างดี ถ้ามีโอกาสคราวหน้าก็อยากจะจัดคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่งค่ะ"

และในวันถัดมา คือวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส์ ก็ได้ฤกษ์ประเดิมทัวร์คอนเสิร์ตกันที่ประเทศไทย ซึ่งสาวๆ ทั้ง 5 คน ก็มอบความสนุกกันเต็มที่ด้วยการขนเพลงดังมาเอาใจแฟนชาวไทยอย่างเต็มอิ่ม แต่เป็นที่น่าเสียดายที่งานนี้ทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อินเตอร์ มิได้จัดบัตรถ่ายภาพเอาไว้ให้ ทั้งๆ ที่ได้พูดคุยกันไว้แล้ว ทีมงานจึงไม่สามารถเก็บภาพมาให้ชมกันอย่างจุใจเหมือนหลายๆ งานที่ผ่านมา

เปิดเวทีด้วย ปาร์กจินยอง ที่ขึ้นมากล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การต้อนรับ วันเดอร์ เกิร์ลส์ เป็นอย่างดี ก่อนที่สาวๆ จะออกมาประเดิมกันด้วยเพลงเต้นมันๆ พร้อมจอขนาดยักษ์ด้านหลังที่แสดงภาพกราฟิกสีสันสดใส เริ่มที่เพลงแนวดิสโก้อย่าง "I Wanna" ต่อด้วย "Bad Boy" ที่ทั้ง 5 คนออกมาเต้นพร้อมอุปกรณ์เป็นร่มลายก้นหอยมาเพิ่มความตื่นตาตื่นใจ แล้วเสริมมาดให้เท่ขึ้นด้วยแว่นตาดำในเพลง "Goodbye" ก่อนที่ดนตรีเพลง "So Hot" จะดังขึ้นเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม และแฟนๆ ยังตะโกนเรียกชื่อสาวๆ และคนอย่างพร้อมเพียงกันอีกด้วย

จากนั้น 5 สาว ก็ออกมาทักทายแฟนๆ ชาวไทยและขอบคุณที่มาคอนเสิร์ตกันอย่างอบอุ่น ซึ่ง เยอึน ก็ยังหยอดคำหวานเป็นภาษาไทยให้แฟนๆ ด้วยว่า "คิดถึงจัง" เล่นเอาเสียงกรี๊ดตอบรับจากแฟนคลับดังลั่น หลังจากหายเข้าหลังเวที สาวๆ ออกมาอีกครั้งพร้อมและท่าเต้นสุดเย้ายวนในเพลง "Nobody" กับดนตรีแบบบัลลาด ตามด้วยเพลงช้า "This Time"

มาถึงช่วงการแสดงเดี่ยวของแต่ละคน เริ่มจากสาวเก่ง เยอึน ที่ออกมาแสดงความสามารถกับการร้องเพลงภาษาอังกฤษในเพลง "Killing Me Softly" ต่อด้วยสาว ซอนเย ที่ขออวดพลังเสียงด้วยคนกับเพลง "Sun and Moon" ซึ่งระหว่างเพลง ก็เรียกเสียงฮือฮาด้วยแท่นตรงที่ ซอนเย ยืนอยู่นั้น ยกขึ้นสูงเรื่อยๆ จนเหล่าสาวกทั้งกรี๊ดทั้งลุ้นไปตามกัน ต่อด้วยน้องเล็ก โซฮี ในเพลง "Single Ladies" มาวาดลีลาท่าเต้นอย่างน่ารักปนเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกเล่น ส่วนสาว ซอนมี ก็เรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง "Invite" มาถึงสาวแร็ป ยูบิน ก็ออกมาในมาดนางพญา นั่งบนเก้าอี้ให้แดนเซอร์หนุ่มยก ก่อนที่จะลงมาเต้นสะบัดกระชากใจแฟนคลับในเพลง "Sexy Back"

หลังจากสาวเท่ ยูบิน ร้องเพลงของตัวเองจบ ก็กล่าวขอบคุณแฟนๆ และยังบอกอีกว่าแม้ว่าการแสดงของพวกเธอจะมีแนวคิดแบบย้อนยุค แต่ว่าจริงๆ แล้ว พวกเธอยังเด็กและก็สดใส ก็เลยอยากจะเต้นเพลงที่เข้ากับวัยด้วย ว่าแล้วดนตรีของเพลง "You Fool" ก็ขึ้นมา พร้อม 5 สาว ที่แต่งตัวสีสันจัดจ้าน น่ารักสมวัย พร้อมๆ กับเล่นสนุกบนเวทีไปกับแดนเซอร์

ต่อด้วยเพลงจังหวะสดใสอย่าง "You're Out" และ "Headache" ที่สาวๆ ออกมาเต้นเวทีตรงกลาง ให้ใกล้ชิดแฟนมากขึ้น แถมยังมีพู่ปอมปอมคนละคู่ กับลีลาท่าเต้นไม่ต่างกับสาวๆ เชียลีดเดอร์ แล้วเสียงกรี๊ดก็กระหึ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อดนตรีของเพลงดังที่แจ้งเกิดสาวๆ อย่างเพลง "Irony" ดังขึ้น ซึ่งทั้ง 5 สาว ก็วาดลีลาเต้นกันแบบไม่มีใครยอมใคร

เมื่อสาวๆ หายเข้าหลังเวทีแล้ว 7 หนุ่ม ทูพีเอ็ม ก็ปรากฏตัวท่ามกลางเสียงกรี๊ดสุดกระหึ่มในเพลงเปิดตัว "10 Points out of 10" ก่อนที่ทั้งหมดจะกล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทย จากนั้น มาต่อกับเพลง "Only You" ส่วนของขวัญสุดพิเศษที่ คุณ หนุ่มน้อยชาวไทยเตรียมมา คือการร้องเพลงภาษาไทย "We Become One" ซึ่งเป็นเพลงประกอบโฆษณาไอศกรีมที่ คุณ เป็นพรีเซนเตอร์นั่นเอง

หลังจากปล่อยให้ คุณ และ ทูพีเอ็ม มาเรียกเสียงกรี๊ดไปแล้ว 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส์ กลับมาอีกครั้งอย่างสง่างามในชุดสีขาว พร้อมกับเปียโนหลังใหญ่ที่มี เยอึนเป็นคนบรรเลง ในเพลง "Saying I Love You" แล้วมาต่อกันด้วย "Take It" ที่สาวๆ บอกให้เหล่าสาวก ช่วยกันโบกมือไปพร้อมๆ กัน และปิดท้ายช่วงนี้ไปอีกหนึ่งเพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง "Sorry Heart"

จากนั้นเป็นวีทีอาร์ เรื่องราวในอนาคตของสาวๆ ทั้ง 5 คน ที่ไม่ได้เป็น วันเดอร์ เกิร์ลส์ อีกต่อไป และไม่ได้สนิทสนมกันเหมือนเมื่อก่อน ต่างคนก็แยกย้ายกันไปทำในสิ่งที่ตัวเองรัก แต่วันหนึ่งทั้ง 5 ต้องกลับมารวมตัวอีกครั้ง เพราะผู้ปลุกปั้นอย่าง ปาร์กจินยอง ได้ล่วงลับพร้อมกับฝากของสิ่งหนึ่งให้ทุกคน 5 สาวเลยต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งอย่างไม่เต็มใจนัก ปรากฏว่าของในกล่อง คือ เครื่องย้อนเวลา ที่พา วันเดอร์ เกิร์ลส์ กลับไปตอนที่ยังอยู่ด้วยกัน 5 คน และกำลังจะขึ้นแสดงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า และในที่สุดทุกคนก็ต้องกลับมาขึ้นเวทีร่วมกันอีกครั้ง

และ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ตัวจริง ก็เผยโฉมบนเวทีอีกครั้งในเพลง "One Night Only" ต่อด้วย "Nobody" ในจังหวะแทงโก้ ที่ได้ 5 หนุ่ม แทกยอน อูยอง ชานซอง จุนซู และ คุณ มาประกบคู่เต้นด้วย ยิ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นสองเท่า จากนั้นมากรี๊ดให้สนั่นกันต่อกับเพลงยอดนิยม "Nobody" แบบเต็มๆ ที่สาวๆ ทั้ง 5 เต้นกระจายไปกับท่าเต้นสุดน่ารัก ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะสาวๆ เพิ่มความมันแบบต่อเนื่องด้วยเพลงดังอย่าง "Tell Me" ก่อนจะกลับเข้าไปหลังเวที

แล้วภาพวีทีอาร์ก็ปรากฏขึ้นเป็นภาพของสาวๆ วันเดอร์ เกิร์ลส์ ตั้งแต่ยังเป็นศิลปินฝึกหัด ภาพการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จนโด่งดังและประสบความสำเร็จ เมื่อภาพหยุดลง แต่ละคนก็ออกมาในชุดลำลองสบายๆ และกล่อมแฟนเพลงด้วย "Wishing on a Star" เมื่อจบเพลง ทั้ง 5 คนก็กล่าวขอบคุณ ในขณะที่สาวน้อยแก้มป่อง โซฮี ก็ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ แทบละลายกับประโยคภาษาไทยว่า "รักนะ จุ๊บ จุ๊บ" และสาวๆ ยังสัญญาอีกว่าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้งแน่นอน

จากนั้น 5 สาว วันเดอร์ เกิร์ลส์ ทิ้งท้ายความสนุกสนานและประทับใจกับเพลงสุดดัง "Nobody" และ "Tell Me" ในดนตรีแบบรีมิกซ์ นอกจากนั้นยังชวนแฟนๆ ลุกขึ้นมาเต้นไปด้วยกัน แถมได้ 7 หนุ่ม ทูพีเอ็ม มาร่วมมอบความมันส่งท้ายไปด้วยกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะโบกมือลาแฟนๆ ชาวไทยไป

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น