1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วิด ส่งเพลงรักภาษาเจ็บลงอัลบั้ม มักง่าย หลายใจ หลอกลวง

วิด ส่งเพลงรักภาษาเจ็บลงอัลบั้ม มักง่าย หลายใจ หลอกลวง

"วิด ไฮเปอร์" หรือ "เชษฐา ฉายาช่าง" เจ้าเพลงดัง "รักแท้ในคืนหลอกลวง" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ความแรง จนวงการเพลงลูกทุ่งสะเทือนมาแล้ว ด้วยแนวเพลงที่แปลกแหวกแนว กับเพลงร็อกที่ร้องในแนวลูกทุ่ง ล่าสุด วิด ได้ร่วมงานกับค่าย อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อย่างเต็มตัว โดยมีทีมเพลงจากอาร์เอส ดูแลการผลิตงานเพลงให้เหมือนเดิม

สำหรับอัลบั้มใหม่ล่าสุด "มักง่าย หลายใจ หลอกลวง" เป็นแนวเพลงป๊อบร็อกแบบไทยๆ เนื้อหาประชดประชัน หยิกแกมหยอกสาวๆ ทั้งหลาย ฟังแล้วให้รู้ไว้เลยว่าผู้ชายทุกวันนี้เขาคิดเขารู้สึกยังไง โดยเฉพาะเพลง "มักง่าย หลายใจ หลอกลวง" เพลงรักภาษาเจ็บที่ วิด ขอมอบให้ผู้หญิงทุกคนที่เห็นความรักเป็นเรื่องมักง่าย โดย วิด ได้พูดถึงการทำงานเพลงชุดนี้ว่า

"ขอขอบคุณ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ที่เปิดโอกาสให้ได้ร่วมงานกัน จากที่ผมได้เป็นศิลปินรับเชิญในอัลบั้มพิเศษ จตุรทุ่ง ร่วมกับศิลปิน หนู มิเตอร์ (สร่างศัลย์ เรืองศรี) บ่าววี (จ่าอากาศเอกวีระยุทธิ์ นานช้า) และ หลวงไก่ (สมพงษ์ จิตรเที่ยง) ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง โดยผมได้ร่วมร้องเพลงหมู่ 2 เพลง และเพลงเดี่ยวอีก 2 เพลง ส่วนในอัลบั้มชุดใหม่ มักง่าย หลายใจ หลอกลวง นี้ ถือเป็นครั้งแรกในการทำงานร่วมกันอย่างเต็มตัว แฟนเพลงที่เคยชื่นชอบ รักแท้ในคืนหลอกลวง วิทยาลัยหลายใจ ริงโทนคนเหงา ล็อกห้องร้องไห้ ในอัลบั้มนี้ก็จะมีเพลงแนวนี้รวมอยู่ด้วย

สำหรับเพลงแรกที่ขอแนะนำ นั่นก็คือเพลง มักง่าย หลายใจ หลอกลวง เพลงนี้ผมขอมอบให้ผู้หญิงทุกคน ที่เห็นความรักเป็นเรื่องมักง่าย ให้เธออย่าเจอคนดี จะได้ช้ำใจเหมือนกับที่เราโดน ฟังแล้วดูเหมือนแช่ง แต่ที่พูดแบบนี้ก็เพราะรักครั้งนี้มันเจ็บเจียนตายจริงๆ และอย่าลืมขอฟังเพลงนี้ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศนะครับ ส่วนมิวสิกวิดีโอก็ติดตามชมได้ทางรายการเพลงทุกช่องครับผม ส่วนวันวางแผง 12 มีนาคมนี้ เจอกันแน่นอนครับ"

แฟนเพลงของ วิด ไฮเปอร์ เตรียมจับจองอัลบั้ม มักง่าย หลายใจ หลอกลวง มาเป็นเจ้าของกันได้ในวันที่ 12 มีนาคมนี้

ความคิดเห็น