1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีม ร่วม Lonely Society รวมอารมณ์คนเหงาเล่าเป็นเพลง

บีม ร่วม Lonely Society รวมอารมณ์คนเหงาเล่าเป็นเพลง

หลังจากที่แกรมมี่เคยจุดประกายสังคมคนไม่หลับไม่นอน "Sleepless Society" จนประสบความสำเร็จมาแล้ว ล่าสุด "กฤช กฤษณาวารินทร์" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็มีโครงการใหม่ที่ชื่อว่า "Lonely Society: Based On True Story" ซึ่งเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้กับคนขี้เหงาได้เล่าเรื่องราวความเหงาของตัวเอง โดยมีนักร้องคุณภาพหลายๆ คนมาเป็นผู้ถ่ายทอดผ่านบทเพลงในอัลบั้มชื่อเดียวกับโครงการ ภายใต้สังกัดเวิร์กแก๊ง

ประเดิมซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจคนขี้เหงาด้วยเพลง "เมื่อไม่มีเธอ (ในวันที่ฟ้าสีเทา)" จากเรื่องราวชีวิตจริงของ "ปาล์ม - ฐิตวินน์ คำเจริญ" ดีเจหนุ่ม พิธีกร และนักเขียนเจ้าของนามปากกา แดนศิวิไลซ์ ซึ่งต้องใช้ชีวิตคนเดียวอยู่กับความเหงา ความเศร้า หลังจากที่คนรักต้องจากไปเรียนต่อเมืองนอกนานถึง 7 ปี ทำให้ทั้ง 2 คนต้องตัดใจเลิกกันไป โดยมีสาวเสียงห้าว "บีม - จารุวรรณ บุญญารักษ์" ที่หลายคนยังคงติดใจน้ำเสียงของเธอ ไม่ว่าจากเพลง "สุดท้ายก็เพื่อนกัน" "เรียนรู้อยู่กับเหงา" หรือ "ไม่กล้าบอกเธอ" มาเป็นผู้ถ่ายทอด

"ตอนที่พี่กฤชเรียกบีมเข้าไปคุยเรื่องเพลงในอัลบั้ม Lonely Society: Based On True Story รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะได้ยินแค่ชื่อก็น่าสนใจแล้ว ลองคิดดูสิว่าในโลกนี้มีคนเหงาอยู่เท่าไหร่ แล้วเพลงนี่ก็ยังแต่งมาจากเรื่องจริงอีก อย่างเพลง เมื่อไม่มีเธอ (ในวันที่ฟ้าสีเทา) ของบีมนี่ก็ได้มาจากเรื่องจริงของพี่ปาล์ม ซึ่งพอได้เห็นเนื้อเพลงกับได้ฟังดนตรีแล้วก็รู้สึกถึงความเหงาได้เลย หลังจากที่เพลงนี้ปล่อยทางวิทยุก็มีแฟนเพลงหลายๆ คนบอกว่าตรงกับชีวิตจริงตอนนี้เลย ก็รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยเพลงของเราก็ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา ยังไงก็คงต้องฝากอัลบั้มไว้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ ส่วนเพลงต่อไปจะเอามาจากเรื่องราวของใคร แล้วมีใครมาเป็นผู้ถ่ายทอด ต้องคอยติดตามกันนะคะ" บีม กล่าว

ติดตามความเหงาแรกจากอัลบั้ม Lonely Society: Based On True Story ในเพลง เมื่อไม่มีเธอ (ในวันที่ฟ้าสีเทา) จาก บีม ได้ทางคลื่นวิทยุแล้ววันนี้

ความคิดเห็น