1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ทางเลือกใหม่ของผู้หญิงจาก แอมฟายน์

เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ทางเลือกใหม่ของผู้หญิงจาก แอมฟายน์

"แอมฟายน์" (am fine) วงดนตรีฝีมือดีที่ประกอบด้วยสมาชิก "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" (ร้องนำ) "มอน - ภมร จุฑาพันธุ์" (กีตาร์) "เน - เนติ สุวรรณจินดา" (เบส) และ "แจ๊ค - พงษ์ศิลป์ โกมลทัต" (กลอง) มีเพลงใหม่ๆ มากระแทกใจแฟนๆ กันอีกแล้ว กับอัลบั้มชุดที่ 6 "ดราม่า" (Drama) ซึ่งแค่ได้ยินชื่ออัลบั้มก็ทำเอาแฟนๆ อยากจะฟังเพลงที่พวกเขานำมาฝากกันแล้วว่าจะแรงและโดนใจแค่ไหน

ก่อนที่จะไปฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอจากอัลบั้มชุดนี้กันแบบเต็มๆ พวกเขาก็ได้ออกมาพูดถึงเพลงแรกที่เลือกมาให้ฟังที่มีชื่อว่าเพลง "เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า" พร้อมกับเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่ได้พระเอกดาวรุ่ง "คูณ - คณิน บัดติยา" มาร่วมงาน จะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

"เพลงแรกที่เราเลือกมาให้ฟัง ชื่อเพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่หมดความอดทนกับแฟนของตัวเอง เพราะชอบเอาเราไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงคนอื่นๆ เห็นผู้หญิงคนอื่นดีกว่า ซึ่งฝ้ายบอกได้เลยว่าร้อยทั้งร้อยไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบการเปรียบเทียบหรอกนะ โดยเฉพาะถ้าเป็นแฟนเราพูดออกมาเองด้วย มันรับไม่ได้เลยจริงๆ

ส่วนมิวสิกฯ ก็ได้ คูณ - คณิน บัดติยา มาแสดงเป็นผู้ชายคนนั้น ซึ่งเท่าที่ดูการถ่ายทำมาทั้งวัน ฝ้ายบอกได้เลยว่าชื่นชมมากๆ พี่คูณแสดงได้ถูกใจจริงๆ ถ่ายทอดทั้งอารมณ์และสีหน้าออกมาได้ตรงกับที่คิดเอาไว้เลย ดูแล้วรู้สึกเห็นใจและสงสารนางเอกมากๆ แต่ว่านางเอกของเราก็ไม่ได้จะยอมให้รังแกได้ตลอดไปหรอกนะคะ ผู้หญิงในแบบฉบับของ แอมฟายน์ จะต้องเข้มแข็งและเจ๋งเสมอ (หัวเราะ) ซึ่งเราซ่อนทีเด็ดเอาไว้ตอนท้ายของเรื่อง ซึ่งฝ้ายขออุบไว้ก่อนดีกว่าบอกก่อนเดี๋ยวจะไม่อิน แต่รับประกันความสะใจค่ะ ยังไงฝ้ายก็ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ และพี่คูณฝากมิวสิกฯ เพลง เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า ให้ติดตามกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ"

ความคิดเห็น