1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กั๊ก เขินประกบ ยิปโซ ในมิวสิกวิดีโอเพลง รักแท้ แพ้ไม่รัก

กั๊ก เขินประกบ ยิปโซ ในมิวสิกวิดีโอเพลง รักแท้ แพ้ไม่รัก

หลังจากห่างหายจากงานเพลงไปเกือบปี วันนี้ร็อกขวัญใจวัยโจ๋อย่าง 5 หนุ่ม "กั๊ก - ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ" (ร้องนำ) "จ๋าย - สิรพัฒน์ พรบังเกิด" (กลอง) "กัน - กันตภณ ศรีชัยธวัช" (กีตาร์) "ต้น - ธีระพงศ์ โภคพูนพิพัฒน์" (กีตาร์) และ "หมู - ณัฐวุฒิ เล้าเจริญ" (เบส) ในนาม "เล้าโลม" ได้ส่งซิงเกิลใหม่ "รักแท้ แพ้ไม่รัก" ออกมาให้ฟังกัน พร้อมเดินหน้าถ่ายมิวสิกวิดีโอ งานนี้เลยตามไปเก็บบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ของพวกเขากัน

เมื่อไปถึงคลังสินค้าพหลโยธิน แถวจตุจักร ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง รักแท้ แพ้ไม่รัก ก็พบกับพระเอก กั๊ก และนางเอกของเรื่อง "ยิปโซ - รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์" กำลังนั่งกระหนุงกระหนิง เมื่อเห็นภาพอย่างนี้ ก็เลยอดรนทนไม่ได้ ขอเข้าไปสืบว่า 2 คนนั่งทำอะไรกัน แอบหยอดขนมจีบกันหรือเปล่า แต่พอเข้าไปก็เกิดอาการผิดคาด เพราะทั้ง 2 คน นั่งคุยถึงเรื่องการถ่ายทำในวันนี้

เรื่องราวของมิวสิกวิดีโอวันนี้ แฟนๆ น่าจะต้องสงสาร กั๊ก กันซะแล้ว เพราะหนุ่มคนนี้หลงรักสาว ยิปโซ อย่างเต็มแรง แต่สาวน้อยคนนี้ดันมอบหัวใจไปให้หนุ่มคนอื่นซะนี่ หลังจากทั้งคู่นั่งคุยและทำความเข้าใจกับบทแล้ว ก็ได้เวลาเข้าฉาก แต่เท่าที่จับสังเกตได้หนุ่ม กั๊ก ดูจะสั่นๆ เหงื่อตกเล็กน้อย แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ เลยดึงตัว กั๊ก มานั่งคุยถึงเหตุการณ์เหงื่อตกทันที

"สนุกดีครับ สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอซิงเกิลใหม่ล่าสุด รักแท้ แพ้ไม่รัก แนวเพลงก็ยังคงเป็นร็อก ที่มีความหนักแน่นขึ้น และวันนี้ก็เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของผม กับ ยิปโซ น้องเขาน่ารักดีครับ ในเรื่องของการแสดงเก่งมากๆ ต้องขอบคุณเขานะ ที่ทำให้การทำงานวันนี้ผ่านไปด้วยดี แล้วที่เห็นผมเหงื่อตก ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมเขิน เขินจริงๆ ไม่ได้แกล้ง ผมอยากเจอน้องเขามานานแล้วนะ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เขามาแสดงเป็นนางเอกมิวสิกฯ ให้ ดีใจสิครับ ตอนแสดงด้วยกัน ผมก็มีเกร็งๆ บ้าง แต่โชคดีที่น้องเขาเข้าใจ ช่วยพูดให้เราไม่เครียด ผมฝากทุกคนติดตามมิวสิกวิดีโอ รักแท้ แพ้ไม่รัก ด้วยนะครับ ทางรายการโทรทัศน์อาร์เอสทุกช่อง"

ความคิดเห็น