1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อุ๊ หฤทัย ฝากเพลง ขาดเธอ เปลี่ยนแนวการร้องให้ฟังสบาย

อุ๊ หฤทัย ฝากเพลง ขาดเธอ เปลี่ยนแนวการร้องให้ฟังสบาย

"อุ๊ - หฤทัย ม่วงบุญศรี" นักร้องสาวร็อกเสียงเท่ ที่เคยฝากเพลงคุ้นหูกับเพลง "ไม่รักดี" และ "แค่หลับตา" จนโด่งดังไปทั่วประเทศ ได้ห่างหายไปจากการทำอัลบั้มถึง 6 ปี เพื่อไปดูแลกิจการค่ายมวยของครอบครัว รวมถึงให้ความสนใจด้านการเมือง จนได้รับตำแหน่งสมาชิกสภาเขตพระโขนง วันนี้ อุ๊ ขอหวนคืนสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด "ขาดเธอ" ใน "Amp & Au Feminine Night Album" อัลบั้มรวมเพลงเก่าที่นำกลับมาร้องใหม่ และเพลงยอดนิยมของ อุ๊ กับ "แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร" ซึ่ง อุ๊ พูดถึงซิงเกิลใหม่นี้ว่า

"รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ตอนนี้มีซิงเกิลใหม่ ขาดเธอ มาฝากแฟนๆ ของอุ๊ ก่อนหน้านี้เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะโดนถามตลอดว่าเมื่อไรจะได้ฟังผลงานใหม่ สำหรับเพลง ขาดเธอ นั้นถ่ายทอดความคิดถึงที่เรามีให้กับใครสักคน ซึ่งเขาไม่อยู่กับเราแล้ว

อุ๊ได้คนคุ้นเคยอย่าง พี่นิ่ม สีฟ้า (กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์) มาช่วยแต่งเนื้อให้ ทำให้ภาษาของเพลงนี้สวยงามสมใจอุ๊เลย และพี่นิ่มเองก็ยังมาช่วยควบคุมการร้องของอุ๊ในห้องอัดอีกด้วย ซึ่งอุ๊ได้เปลี่ยนสไตล์การร้องของตัวเองให้เบาลง เพื่อที่คนฟังจะฟังได้อย่างสบายๆ ถ้าอยากรู้ว่าอุ๊ในแบบเบาๆ เป็นยังไง ต้องลองไปฟังกันดู หวังว่าเพลงจะเพราะถูกใจหลายๆ คนนะคะ"

ความคิดเห็น