1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เน้นสีสันลูกทุ่งหมอลำ ดื่มด่ำกับ จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4

เน้นสีสันลูกทุ่งหมอลำ ดื่มด่ำกับ จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4

สาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" ส่งงานเพลงอัลบั้มใหม่ "จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 4" ที่ยังเน้นความเป็นนักร้องลูกทุ่งหมอลำ ด้วยสีสันเพลง กลอนลำ ดนตรี ที่มีทั้งความสนุกสนาน น่ารัก ซึ้ง ร่วมสมัย และยิ่งได้มีโอกาสร่วมงานกับครูเพลงนักดนตรี อาทิ "ดาว บ้านดอน" หรือ "เทียม เศิกศิริ" และ "หนุ่ม ภูไท" ที่เคยทำงานเพลงให้เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้ว จึงรับประกันได้เลยว่าแฟนๆ จะได้ดื่มด่ำกับความเป็น จินตหรา ครบเครื่อง หลังจากเปิดตัวเพลงแรก "ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้" ออกไปปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม โดย จินตหรา เปิดเผยถึงงานเพลงชุดนี้ว่า

"ตลอดเส้นทางการเป็นนักร้องมากว่า 20 ปีของจิน แฟนเพลงก็ยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอมา ทุกแรงสนับสนุนคือกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้จิน ได้เป็น จินตหรา พูนลาภ มาถึงทุกวันนี้ และวันนี้จินก็ขอทำหน้าที่นักร้องและก็ขอทำงานเพลงที่จินรักให้มีคุณภาพให้งานออกมาดีที่สุด เพื่อตอบแทนความรัก ความเมตตาที่แฟนเพลงมอบให้ ที่สำคัญอัลบั้มนี้จินได้กลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งหนึ่งกับครูเพลงและนักดนตรีที่เคยทำเพลงให้จินโด่งดังมาแล้ว นั่นก็คืออาจารย์ ดาว บ้านดอน และอาจารย์ หนุ่ม ภูไท

นอกจากนั้นยังมีครูเพลงรุ่นใหม่ อาทิ พจน์ สุวรรณพันธ์ ที่แต่งเพลง ชีวิตฉันขาดเธอไม่ได้ ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงอยู่ในตอนนี้ และก็มีโปรดิวเซอร์ พี่โต จรัล (พิสิษฐ์ ฐิติธนพันธุ์) และ พี่สนอง โสตถิลักษณ์ ดูแลการผลิตให้ จินขอขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ตลอดจนแฟนเพลงทุกท่าน ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงของจินนะคะ ตอนนี้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมแล้ว จินคิดว่าคงถูกอกถูกใจสาวๆ โดยเฉพาะคนที่ไปรักแฟนคนอื่นเขา ยังไงก็ให้รีบตัดอกตัดใจนะคะ เพราะคนโสดยังมีอยู่อีกมากมาย ส่วนอัลบั้มเต็มกำลังเร่งถ่ายทำคาราโอเกะอยู่ค่ะ กำหนดวางแผงเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ "

ความคิดเห็น