1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

วิด เปิดฉากปากร้ายต่อว่าผู้หญิงในมิวสิกฯ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง

วิด เปิดฉากปากร้ายต่อว่าผู้หญิงในมิวสิกฯ ไม่มั่วแต่ทั่วถึง

แรงสะใจตรงไปตรงมาสำหรับงานเพลงใหม่ "ไม่มั่วแต่ทั่วถึง" ของ "วิด ไฮเปอร์" หรือ "เชษฐา ฉายาช่าง" ค่ายเพลง อาร์ สยาม ที่ยังคงเป็นเพลงป๊อปร็อกแบบไทยๆ ด้วยเพลงรักภาษาจัดจ้านต่อว่าผู้หญิงได้อย่างแสบถึงทรวง ล่าสุดก็ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เสร็จเรียบร้อยพร้อมออกอากาศให้แฟนเพลงได้ชมไปแล้ว โดย วิด เปิดเผยถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า

"สวัสดีครับ ผม วิด ไฮเปอร์ อาร์ สยาม วันนี้มากับงานเพลงใหม่ล่าสุด ชื่อเพลงว่า ไม่มั่วแต่ทั่วถึง รับรองว่าแรงสะใจและก็ตรงไปตรงมา มอบพิเศษสำหรับคนที่มีแฟนเจ้าชู้และไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ก็อยากจะบอกว่า บางครั้งบางทีคนเราเห็นแฟนนอกใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ผมก็เลยอยากนำเสนอเพลงนี้ให้หลายๆ คนเอาไปฟังและก็ไปเปิดให้แฟนได้ฟัง

หลังจากเพลงนี้โปรโมตออกไปก็มีแฟนเพลงเข้ามาแซวเหมือนกันนะ โดยเฉพาะแฟนเพลงผู้หญิง เขาก็จะบอกว่าผมเปิดฉากปากร้ายต่อว่าผู้หญิงอีกแล้วนะ ผมก็บอกเขาว่าถ้าเรามีแฟนเจ้าชู้ก็ต้องมีการเตือนๆ กันบ้างว่าคุณน่ะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็ยังหลายใจอยู่ บางครั้งมันก็ไม่ดีนะ ให้เห็นใจคนที่รักคุณบ้าง อย่างน้องนางเอกที่มาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ผมเขาก็ยอมรับนะว่าตัวเองเป็นคนเจ้าชู้ ตอนนี้เขาก็คงต้องบริหารเสน่ห์ให้น้อยลง เดี๋ยวจะโดนต่อว่าเหมือนกับในเพลง รับรองว่าสะใจแน่ๆ คนไหนที่เกลียดคนเจ้าชู้"

ความคิดเห็น