1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป้อง ร่วมสร้างรักสุดซึ้งใน คำอธิษฐานด้วยน้ำตา ของ โดม

ป้อง ร่วมสร้างรักสุดซึ้งใน คำอธิษฐานด้วยน้ำตา ของ โดม

ทุ่มทุนสร้างมิวสิกวิดีโอเพลง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" ซิงเกิลแรกในชีวิตของ "โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" ผู้ชนะ เดอะสตาร์ คนที่ 8 ของเมืองไทย อยู่ไม่น้อย เมื่อต้นสังกัด เอ็กแซ็กท์ ดึงตัวพระเอกเจ้าเสน่ห์ "ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" มาสร้างความรักสุดซึ้งกับสาว "พลอย - รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล" โดยผูกเรื่องให้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน แต่ด้วยความที่ฝ่ายหญิงมีโรคประจำตัว ทำให้จากไปอย่างกะทันหัน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ป้อง ก็ยังไม่ลืมความรักในวันเก่าๆ ที่ยังมี พลอย อยู่ข้างๆ

ประเดิมถ่ายทำฉากในอดีตที่ ป้อง กับ พลอย เพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ หลังจากผู้กำกับได้ภาพหวานจนหนำใจแล้ว ก็ให้ ป้อง ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมแปลงโฉมเป็นคุณลุงวัย 50 ปี เพื่อถ่ายทำฉากที่ฝ่ายชายได้รับเค้กและการ์ดครบรอบวันแต่งงานที่ พลอย สั่งไว้ให้ล่วงหน้า พอพระเอกหนุ่มเปิดอ่านข้อความในการ์ดเท่านั้น ป้อง ก็ปล่อยน้ำตาไหลพรากๆ อย่างกับสั่งได้ ทำเอาหนุ่ม โดม ที่มารอถ่ายเส้นร้องในวันนั้นสะเทือนใจไปด้วย

โดม เผยความรู้สึกของการทำงานในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากๆ ครับที่พี่ป้องและพี่พลอยมาเล่นเอ็มวีให้ผม ส่วนตัวผมติดตามผลงานละครพี่ๆ ทั้งสองคน พอได้มาเห็นกับตาตัวเองตอนที่เขาแสดงก็ทึ่งครับ โดยเฉพาะตอนพี่ป้องเข้าฉากดราม่าร้องไห้จนผมถึงกับอึ้งไปเลย เก่งมากๆ ครับ"

นอกจากนี้ โดม ยังเป็นตัวแทนเพื่อนๆ รุ่นเดียวกัน เผยความพิเศษของอัลบั้ม The Star 8 ให้ฟัง "สำหรับอัลบั้ม The Star 8 เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเราทั้ง 8 คนครับ พวกเราก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ เพราะในที่สุดเราก็มีโอกาสทำตามความฝันและได้มีเพลงเป็นของตัวเองแล้วครับ เพลงทั้ง หมดของพวกเราเป็นเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ โดยได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์ดึงเอาคาแรกเตอร์ของพวกเราออกมา แล้วก็ทำเป็นเพลงในสไตล์ที่แต่ละคนถนัด

สำหรับเพลงในอัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 9 เพลง เป็นเพลงเดี่ยวของพวกเราคนละ 1 เพลง คำอธิษฐานด้วยน้ำตา ของผม รักเธอ 24 ชั่วโมง ของ แกงส้ม (ธนทัต ชัยอรรถ) บิด ของ พี่ฮั่น (อิสริยะ ภัทรมานพ) เหตุผลหรือข้ออ้าง ของ แคน (อติรุจ กิตติพัฒนะ) รอคำว่ารัก ของ สมาย (โสรญา ฐิตะวชิระ) Don't Stop (หยุดไม่ได้แล้ว) ของ สต็อป (วริษฐา จตุรภุช) ฉันขอลา ของ เฟรม (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) และ ไม่ว่าจะ... ของ ฮัท (จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร) ครับ และยังมีเพลงรวมของพวกเราอีก 1 เพลง คือ เพื่อดาวดวงนั้น ผมขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ ฝากให้ทุกคนติดตามและเป็น กำลังใจให้พวกเราทั้ง 8 คนด้วยนะครับ"

สาวก เดอะสตาร์ ติดตามอัลบั้ม The Star 8 กันได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2555 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น