1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฝ้าย แยกทำงานเพลงเดี่ยว ยันไม่มีปัญหากับ แอมฟายน์

ฝ้าย แยกทำงานเพลงเดี่ยว ยันไม่มีปัญหากับ แอมฟายน์

ถามไถ่กันเข้ามามากมายเกี่ยวกับการออกงานเพลงเดี่ยวของสาวเสียงดี "ฝ้าย - ณัฐหทัย แสงเพชร" อดีตนักร้องนำของวง "แอมฟายน์" (am fine) ศิลปินจากค่ายอาร์เอส หลังจากที่ปล่อยเพลง "เปลี่ยนแฟนหลายหน (ไม่ใช่คนหลายใจ)" และ "คนที่แล้วก็พูดแบบนี้" จากอัลบั้ม "Focus" อัลบั้มเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรก โดยจะใช้ชื่อแทนตัวเองว่า "ฝ้าย แอมฟายน์" เลยทำให้หลายคนพูดถึงในประเด็นต่างๆ นานาว่าพอมีชื่อเสียงแล้วบินเดี่ยว ทิ้งเพื่อนๆ ในวง งานนี้เลยทำให้สาว ฝ้าย ออกมาโต้คำครหาและเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"คือหลายคนถามกันเข้ามาถึงเรื่องนี้เยอะมาก ว่าดังแล้วบินเดี่ยวบ้าง ทิ้งเพื่อนๆ ในวงบ้าง ซึ่งจริงๆ แล้วที่ฝ้ายมาออกอัลบั้มและทำงานเพลงเดี่ยวในครั้งนี้ ก็เพราะว่าพวกเราแอมฟายน์คุยกันแล้วในเรื่องการทำงาน ด้วยความที่เวลาในการทำงานของพวกเราไม่ตรงกัน ด้วยจังหวะอะไรหลายๆ อย่าง อย่างพี่ๆ ในวงก็มีงานที่พวกเขาต้องรับผิดชอบ แล้วก็ครอบครัวที่ต้องดูแล ก่อนหน้านี้ฝ้ายเองก็เรียน เวลาเลยไม่ตรงกันสักที พวกเราเลยต้องแยกไปทำในสิ่งที่เรารัก ซึ่งพี่ๆ เขาก็ได้แยกย้ายกันไปทำงานเบื้องหลังบ้าง

ส่วนตัวฝ้ายเองก็มีจุดมุ่งหมายที่ชัดขึ้น ตอนนี้เรื่องเรียนก็ลงตัวแล้ว เลยโฟกัสมาที่งานเพลงแบบเต็มตัว ในระหว่างที่ฝ้ายกำลังทำงานเพลงอยู่ พี่ๆ วงแอมฟายน์ก็คอยช่วยเหลือ คอยให้คำแนะนำฝ้ายอยู่ ซึ่งพวกเราก็ยังติดต่อกัน เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันอยู่เสมอ เพราะพวกเราผูกพันกันมานานมาก 5-6 ปีที่อยู่ด้วยกัน แค่มองตาก็รู้กันแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างแน่นอน

พี่ๆ เขาก็บอกว่าอยากให้ฝ้ายโตขึ้น สักวันเราก็ต้องมีทางเดินที่เราถนัด ซึ่งพี่ๆ เขาก็คอยดูและก็สนับสนุนฝ้ายอยู่ห่างๆ ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าฝ้ายจะมีโอกาสมาออกอัลบั้มเดี่ยว แต่ฝ้ายก็ไม่เคยลืมว่าฝ้ายมีวันนี้เพราะพี่ๆ ในวงแอมฟายน์ ที่เดินมาด้วยกันตลอด และที่สำคัญฝ้ายก็จะใช้ชื่อ ฝ้าย แอมฟายน์ เพื่อเราอยากจะให้เกียรติทุกคน ให้เกียรติพี่ๆ ในวงด้วย รวมถึงตัวฝ้ายเองที่เกิดมาจากชื่อนี้ด้วยค่ะ"

ความคิดเห็น