1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ ถามหาความมั่นใจด้วย อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว

พั้นช์ ถามหาความมั่นใจด้วย อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว

นักร้องสาว "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" แจ้งเกิดอย่างเต็มภาคภูมิกับผลงานเพลงมาแล้วหลายอัลบั้ม ที่มีเพลงดังมากมาย อาทิ "เราคงต้องเป็นแฟนกัน" "คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ" "ยิ่งกว่าเสียใจ" และเพลง "วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล" เมื่อรับเล่นละครครั้งแรกก็ทำให้ พั้นช์ แจ้งเกิดบนจอแก้วได้การตอบรับล้นหลามจากเรื่อง "ทัดดาวบุษยา" ในบทบาทของ ทัดดาว หรือ สุทัศน์ ที่มีวลีติดหู "เจ้าฮะ" ติดตัวจนเป็นเอกลักษณ์อีกหนึ่งอย่าง

หลังจากปล่อยให้คิดถึงอยู่นาน พั้นช์ ก็ส่งผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันแบบเต็มอิ่ม ทั้งงานแสดงกับละครรักโรแมนติกคอมเมดีเรื่อง "ท่านชายในสายหมอก" ในบทบาทความรักของสาวน้อยสามัญชนกับเจ้าชาย ซึ่ง พั้นช์ ทุ่มเทอย่างหนัก ไปเรียนการร้องการรำลิเก การยิงธนู และอีกมากมาย เพื่อให้แฟนละครที่รอชมได้อิ่มเอมไปกับเรื่องนี้ แถมยังมีเพลงใหม่ล่าสุด "อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว" ที่ใช้เป็นเพลงประกอบละครออกมาให้ได้ฟังไปพร้อมๆ กับการดูละครแบบจัดเต็มให้หายคิดถึงกันไปเลยทีเดียว ซึ่ง พั้นช์ เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

"สำหรับเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว เป็นเพลงประกอบละคร ท่านชายในสายหมอก เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันในหลายๆ อย่าง คนนอกมองว่าเราไม่เหมาะสมกันไม่คู่ควรกัน แต่เมื่อเรารักกันจึงอยากถาม อยากได้ความมั่นใจจากคนที่รักว่าเราไม่ได้ฝันไปคนเดียวใช่ไหม เพลงนี้จะเป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของนางเอกในเรื่อง ที่เป็นแค่สามัญชนคนธรรมดา สไตล์เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ในแบบที่พั้นช์ชอบ และอีกอย่างทีมเพลงก็เคยทำงานด้วยกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรก รู้ทางกันอยู่แล้วด้วยทำให้ได้เพลงดีๆ มาฝากทุกคนเสมอ

ส่วนแฟนเพลงของพั้นช์ ขอบอกว่าคิดถึงทุกคนมาก ตอนนี้พั้นช์กำลังเริ่มทำอัลบั้มชุดใหม่ไม่นานเกินรอเดี๋ยวเราก็จะได้เจอกันแล้วค่ะ ระหว่างนี้พั้นช์ก็ขอฝากซิงเกิลเพลง อย่าปล่อยให้ฉันฝันไปคนเดียว และละครเรื่อง ท่านชายในสายหมอก ไว้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น