1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Want Need Love เพลงแสดงความรักฉบับ ไดมอนด์ ดัสท์

Want Need Love เพลงแสดงความรักฉบับ ไดมอนด์ ดัสท์

4 หนุ่ม "ไดมอนด์ ดัสท์" (Diamond Dust) หนึ่งในศิลปินจากอัลบั้ม "ร็อกมโหรี" ค่ายสหภาพดนตรี ประกอบด้วย "โบ้ - วิทย์ โกมลกุญชร" (นักร้องนำ) "โอบะ - สมบูรณ์ สุวรรณศรีนนท์" (กีตาร์) "ฟิลลิปส์ แทน" (เบส) และ "บ๊อบบี้ - นรินทร ขวัญเมือง" (กลอง) ได้ฤกษ์เปิดตัวด้วยเพลง "Want Need Love" แถมยังได้วีเจน้องใหม่สาว "ใบเตย - ภัทราภา พัฒนาภรณ์" แห่ง "แชนแนล วี ไทยแลนด์" มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกอีกด้วย

บรรยากาศการถ่ายทำยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านพัฒนาการ โดยให้หนุ่มๆ ได้เปลี่ยนเครื่องแต่งตัวกันอย่างสนุกสนาน ทั้งชุดเจ้าบ่าว ชุดย้อนยุค ที่เหมาะสมกับหน้าตาลูกครึ่งของทั้ง 4 หนุ่ม รวมถึง ใบเตย ที่ได้สวมชุดแต่งงานเป็นครั้งแรก ถึงกับออกอาการเขินหน้าแดง แต่เมื่อได้มาเข้าฉากกับหนุ่มๆ แล้วก็ผ่านฉลุย ด้วยความสนิทสนมกันส่วนตัวกับวงนั่นเอง โดย โบ้ นักร้องนำเป็นตัวแทนเพื่อนๆ กล่าวว่า

"เนื้อเรื่องเริ่มจากความอยากได้ เป็นความต้องการ จนกลายเป็นความรัก ไม่ใช่เรื่องซับซ้อนอะไรเหมือนชื่อเพลง ประมาณว่าเราแว่วเสียงเพลงก็เลยเดินเข้ามาในเวดดิ้ง พนักงานจับมาแต่งตัวเป็นเจ้าบ่าว เพื่อเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้ง จับมาแต่งตัวมาแสดงความรักในแบบของพวกเราทั้ง 4 คน กับหุ่นที่เป็นเจ้าสาว เหมือนกับที่เราต้องการความรัก เราก็แสดงความรักในแบบของพวกเรา ซึ่งแสดงออกมาได้นานาชาติตามหน้าตามากเลยครับ ซึ่งเจ้าสาวของพวกเราทั้ง 4 คนก็เป็นน้องใบเตยวีเจน้องใหม่ของ แชนแนล วี ครับ ดีนะที่เรารู้จักกันมาก่อน ไม่งั้นเวลาถ่ายคงไม่กล้าขอความรักเขาหรอกครับ"

ความคิดเห็น