1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สน สบโอกาสร้องเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่ สานฝันเป็นจริง

สน สบโอกาสร้องเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่ สานฝันเป็นจริง

หลังส่ง "เริ่มต้นรักกันใหม่" ผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของพระเอกหนุ่ม "สน - ยุกต์ ส่งไพศาล" ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม "Frontage Luggage" ที่ได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง "โจ - เหมือนเพชร อำมะระ" อดีตสมาชิกวง "แพนเค้ก" มาช่วยดูแล ก็โดนใจใครหลายๆ คนที่กำลังมีความรักอยู่ในขณะนี้ ทำเอาหนุ่ม สน ยิ้มปลื้มแก้มปริเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกดีๆ นี้ว่า

"ผมรู้สึกดีใจ ปลื้มใจมากจริงๆ ไม่คิดว่าแฟนๆ จะให้การต้อนรับที่อบอุ่นขนาดนี้ ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ได้ทำอีกหนึ่งฝันให้เป็นความจริง เพราะผมเองชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ สมัยมัธยมเคยตั้งวงเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้สานต่อ ก็ได้มาทำงานด้านการแสดงก่อน

จนวันที่ค่ายฟรอนท์เทจให้โอกาสผมได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ Frontage Luggage ที่สำคัญยังได้ร่วมงานกับ พี่โจ โปรดิวเซอร์คนเก่งอีกต่างหาก พี่ๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจมาก ทำให้ผมมีเพลงเป็นของตัวเอง แล้วในวันนี้มีคนชอบเพลงของผม มีคนพูดถึง มียอดวิวในยูทูปเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งเวลาไปตามงานต่างๆ ได้เจอแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ พูดคุยและร้องเพลงของเราได้ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจสุดๆ ที่ได้รับการต้อนรับที่ดีขนาดนี้ ผมขอขอบคุณทุกคนที่ฟังเพลงของผม และขอฝากเพลง เริ่มต้นรักกันใหม่ ด้วยนะครับ และอย่าลืมดาวน์โหลดของแท้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น