1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แหนม ทำตัวไม่ถูก เจอผู้หญิงรุมล้อมในเพลง รออะไร

แหนม ทำตัวไม่ถูก เจอผู้หญิงรุมล้อมในเพลง รออะไร

ปล่อยให้รอกันนานแรมปี ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิลออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ "แหนม - รณเดช วงศาโรจน์" นักร้องหนุ่มจากสังกัด ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากไปร้องเพลงประกอบละครจนแฟนเพลงบ่นเมื่อไรจะได้ฟังซิงเกิลเดี่ยวจาก แหนม สักที ต้นสังกัดจึงรอช้าไม่ได้ จัดส่งเพลง "รออะไร" มาเอาใจแฟนเพลง ซึ่ง แหนม เผยว่า

"สำหรับซิงเกิลใหม่ รออะไร ผมใช้เวลาทำเพลงนี้ค่อนข้างนาน เพราะพยายามปรับเปลี่ยนแนวดนตรี เพิ่มจังหวะและความแปลกใหม่เข้าไปในเพลงให้มากขึ้น แต่พื้นฐานยังคงเป็นแนวป๊อปที่มีกลิ่นอายของแนวดนตรีร็อกเข้ามานิดๆ เพื่อให้มีจังหวะเร็วขึ้นพอให้ขยับตามได้ มีช่วงให้โซโลกีตาร์ซึ่งผมได้โซโลเองด้วย เนื้อหาประมาณว่าเมื่อเราเจอคนที่ใช่แล้ว อย่าคิดเล็กคิดน้อย เพราะวันเวลาผ่านไปเร็วจะรออะไรอยู่

ภาพรวมจะแตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาของผม ลุกส์ของผมก็เปลี่ยนไปด้วย ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมจะดูเป็นเพลย์บอยนิดๆ อย่างทรงผมก็ไปทำมาใหม่ ทั้งดัดทั้งทำสี จะต่างจากเดิมที่เป็นหนุ่มอบอุ่น เสื้อผ้าจะเป็นสูทลำลองสีดำแฟชั่นนิดๆ ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวพร้อมส่งให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ก็อยากฝากผลงานใหม่ของผมเอาไว้ด้วยนะครับ เพลง รออะไร ซิงเกิลที่หลายคนรอมานาน หวังว่าทุกคนจะชอบสีสันใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้าไป และเป็นกำลังใจในการทำงานให้กับผมต่อไป ขอบคุณครับ"

ส่วนใครที่รอชมมาดใหม่ของ แหนม ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรก็ไม่ต้องคอยกันนาน เพราะเจ้าตัวจัดส่งมิวสิกวิดีโอออกมาเอาใจแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อย แถมงานนี้ไม่ธรรมดา เพราะได้นางเอก 4 สาวมารุมล้อมเล่นเอานักร้องหนุ่มถึงกับเหงื่อแตกพลั่กตลอดเวลา โดย แหนม เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า

"วันนี้เราอยู่ที่สตูดิโอย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง รออะไร กันครับ เป็นวันที่ทุกคนฟิตมาก มาเตรียมตัวกันตั้งแต่ตี 4 ครับ ช่วงเช้ายังไม่มีอะไรตื่นเต้น เพราะจะเป็นเส้นร้องที่ผมและวงดนตรีเล่นด้วยกัน เน้นความสนุก ทีเด็ดอยู่ที่ช่วงสายครับ เพราะมีนางแบบสาวมาร่วมแสดงด้วยถึง 4 คน แต่ละคนเป็นลูกครึ่งหมด ไทย-อเมริกา ไทย-บราซิลไทย-เกาหลีไทย-ฝรั่งเศส เรื่องราวจะเหมือนการออดิชันแฟน ทุกคนจะมารุมล้อมให้ผมเลือกเป็นแฟน ตอนถ่ายทำบอกตรงๆ ว่าเขินมาก ทำตัวไม่ถูกเลย เพราะในความเป็นจริงผมคงไม่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผู้หญิงขนาดนี้

เป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่ผมรู้สึกว่าทำตัวไม่ถูก จะเอามือไว้ตรงไหน ใบหน้าของผมกับนางเอกจะติดกันอยู่แล้ว ผมจะหันทางไหนดี จนต้องขอพักบ่อยมาก เพราะ พี่เอ้อ (บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา) ผู้กำกับบอกว่าดูเกร็งไปเหมือนไม่ใช่ผม ดูแข็งไปหมด ซึ่งจุดนั้นจะไม่ให้เกร็งคงยากมาก ยอมรับเลยว่าเขินที่สุดในชีวิต ไม่ชินกับการใกล้ชิดนางเอกขนาดนี้ เป็นมิวสิกวิดีโอเพลงแรกที่ยากที่สุดตั้งแต่ทำงานเพลงมา อีกอย่างผมต้องทำตัวเป็นเพลย์บอยแบบสุดขั้ว ทั้งที่ความเป็นจริงผมรักเดียวใจเดียวมาก (หัวเราะ) ถ่ายตั้งแต่ตี 4 ถึงเกือบเที่ยงคืนผมก็ยังไม่หายตื่นเต้นเลย เป็นการถ่ายในสตูดิโอที่เหงื่อออกตลอดเวลา ก็ต้องฝากมิวสิกวิดีโอเพลง รออะไร เอาไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น