1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ถังเบียร์ สื่อความอึดอัดของคู่รักลดสถานะด้วย โลกมันกลม

ถังเบียร์ สื่อความอึดอัดของคู่รักลดสถานะด้วย โลกมันกลม

"ถังเบียร์ - ภูริวัชร์ ธีระชาติ" เจ้าของตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันจากรายการ ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 10 ซึ่งนักร้องหนุ่มคนนี้กำลังมีผลงานเพลงชิ้นแรกเป็นของตัวเองแล้วด้วย "สำหรับผลงานเพลง ถังเบียร์กับซิงเกิลแรกในชีวิตครับ กับเพลง โลกมันกลม ครับ ตอนนี้ก็ปล่อยออกมาได้สักพักหนึ่งแล้วก็ได้กระแสตอบรับค่อนข้างดี" ถังเบียร์ พูดถึงเนื้อหาของเพลงนี้ให้ฟังว่า "โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงคนที่เขาเป็นแฟนกัน แล้วเคยสัญญากันเอาไว้ว่าวันหนึ่งถ้าเราเลิกกันแล้วเราก็ยังจะคงเป็นเพื่อนกันนะ แต่ในความเป็นจริงแล้วทำไม่ได้ครับ เพราะว่าเวลาเราเจอกันเราจะรู้สึกอึดอัด แล้วสถานะมันโดนลดลง ทำให้คนสัญญาเอาไว้มันทำไม่ได้ แล้วก็รู้สึกแย่เวลาเจอกัน โลกมันกลม คือประโยคคนละซีกโลกเลย อยู่ดีๆ เราบรรจบมาพบกัน"

ถังเบียร์ ยังแสดงฝีมือการแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง "โลกมันกลม" ด้วย เจ้าตัวเผยความรู้สึกมาว่า "ช่วงแรกก็รู้สึกแปลกๆ แต่เราต้องเข้าใจว่าคนเราต่างกัน โดยเนื้อหาของเพลงและตัวเนื้อเรื่องทำให้เราต้องเป็นคนๆ นั้น ซึ่งบางทีเราต้องใช้ความเชื่อในตัวเราก่อนว่าเราโดนแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้เป็นคนที่เดอะเบสต์การแสดง ก็มาโฟกัสทางร้องเพลง แต่ว่าพอได้ทำงานแสดงเองด้วยก็รู้สึกสนุกดีนะ เป็นอะไรที่ท้าทายเราดี" ได้แสดงมิวสิกวิดีโอเองแบบนี้ไม่รู้ว่าจะติดใจเลยหรือเปล่า "จริงๆ ผมชอบนะ เป็นโอกาสที่ดีมากๆ เพราะว่าจริงๆ ถังเบียร์โฟกัสที่ร้องเพลงเป็นหลัก เพราะว่าเรามาสายร้องเพลงถูกไหมครับ แต่ว่าถ้ามีโอกาสได้แสดงละครหรือว่าถ่ายเอ็มวี พรีเซนเตอร์ หรือโฆษณาต่างๆ มันก็เป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยเหมือนกันเป็นโอกาสที่ดี"

เพลงนี้ยังได้น้องใหม่ "ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" มาร่วมแสดงด้วย โดย ถังเบียร์ ถึงกับออกปากชมว่า "ชิปปี้เก่งมาก ก็คือไม่แปลกใจว่าทำไมน้องได้เล่นละครขนาดนั้นเพราะว่าเขาเป็นคนที่เทกเดียวผ่าน ซึ่งผมก็ไม่ได้ชำนาญถึงขนาดว่าเทกเดียวผ่าน น้องเขาก็แนะนำบ้างว่าพี่ลองแบบนี้ไหม เราก็ได้ประสบการณ์มา" นอกจากจะมีเพลงของตัวเองแล้วเห็นว่ามีเพลงที่ร้องร่วมกับเพื่อนๆ เอเอฟ 10 ด้วย "เพลงรวมก็คือเพลง รักและขอบคุณ จากอัลบั้ม เอเอฟ 10 รักและขอบคุณ ครับผม" ถังเบียร์ ยังเล่าต่อว่าเพลงนี้ทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณทุกคน "สำหรับเพลง รักและขอบคุณ ก็เพลงนี้ทำขึ้นมาเพื่อขอบคุณทุกๆ ฝ่ายในการผลิตเอเอฟด้วย แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับเลยเพราะว่าพวกเราเอเอฟคือจริงๆ แล้วถ้าเราไม่มีแฟนคลับเลยเราก็จะไม่มีคนรู้จัก เพราะฉะนั้นพี่ๆ แฟนคลับก็ให้อะไรเรามาเยอะก็คือจากวันนั้นจนถึงวันนี้เขาก็ตามสนับสนุนเรามาโดยตลอด"

ความคิดเห็น