1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เป๊ก ร้องเพลงแทนความรู้สึก รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

เป๊ก ร้องเพลงแทนความรู้สึก รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

นักร้องหนุ่ม "เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร" เป็นเพื่อนรักกับนักร้องสาวร่างเล็ก "แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร" มานาน แต่ทั้งสองคนก็ยังไม่มีโอกาสได้มีผลงานร่วมกันแบบเป็นชิ้นเป็นอัน จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากค่ายละครคุณภาพอย่างบริษัท ยูม่า 99 จำกัด โดยเลือก เป๊ก และ แพรว มาร่วมกันถ่ายทอดเพลงประกอบละครเรื่อง "คิวบิก" ที่จับเอาพระเอกนางเอกดังมาจากละครชุด "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" นั่นก็คือ "บอมบ์ - ธนิน มนูญศิลป์" และ "มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" และยังเป็นการมาประกบคู่กันเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 คนอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม เป๊ก เล่าให้ฟังถึงการร่วมงานกับ แพรว ว่า

"จริงๆ เป๊ก กับ แพรว เราสนิทกันมานานแล้วครับ มีนัดเจอกันไปไหนมาไหนด้วยกันหรือโทรคุยกันอยู่ตลอดแล้วยิ่งมีโอกาสมาอยู่สังกัดเดียวกันอีกด้วย นั่นก็คือค่ายฮัมเบรลล่า ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แต่ยังไม่เคยได้ร้องเพลงหรือทำงานอะไรร่วมกันจริงๆ จังๆ เลยจนได้รู้ว่าจะได้ร้องเพลงประกอบละครเรื่องเดียวกัน คือเรื่อง คิวบิก ก็ดีใจครับ เราร้องกันคนละเพลง เพลงของเป๊กชื่อว่า รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย เป็นเพลงแทนความรู้สึกพระเอกที่ในเรื่องเป็นมาเฟีย ไม่เคยรักใครหรือไว้ใจใครจนได้มาเจอนางเอก ก็ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ส่วนเพลงของแพรวชื่อว่า ยกเว้นเรื่องเธอ แทนความรู้สึกนางเอกที่เป็นเด็กผู้หญิงกะโปโล แสบ ซ่า เก่งไปหมดรู้ไปหมดทุกเรื่อง แต่เมื่อได้มาเจอพระเอกก็ทำให้สับสนไม่เข้าใจตัวเอง ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทางยูม่าที่ไว้วางใจให้เป๊กและแพรวได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ฝากให้ติดตามละคร คิวบิก ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 8 มีนาคม รวมทั้งฝากเพลงประกอบละครทั้งสองเพลงไว้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น