1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จินตหรา ส่งเพลงรักซึ้งเศร้า อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

จินตหรา ส่งเพลงรักซึ้งเศร้า อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ

ยังคงเป็นขวัญใจมิตรรักแฟนเพลงทั้งประเทศอยู่เสมอ สำหรับนักร้องลูกทุ่งหมอลำสาวเสียงพิณ "จิน - จินตหรา พูนลาภ" สังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม วันนี้เธอมีโอกาสได้แสดงฝีมือทำผลงานเพลงใหม่ในอัลบั้ม "จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ" งานเพลงที่ครบรสความเป็น จินตหรา มีทั้งดนตรีฉบับอีสานและสีสันร่วมสมัยผสมกันอย่างลงตัว พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลงแรก "อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ" ให้ชมกันแล้ว โดย จินตหรา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานชุดใหม่นี้ว่า

"อัลบั้มชุดที่ 8 นี้ จินได้มีส่วนร่วมในการทำงานเยอะมากค่ะ ตั้งแต่การคัดเลือกเพลง เลือกคนทำเพลง คนทำดนตรี จินตั้งใจมากเพื่อให้ได้แนวเพลงที่เราอยากได้ คือเป็นแนวลูกทุ่งอีสานที่ทันสมัยมากขึ้น ซึ่งได้ส่งมิวสิกวิดีโอเพลงแรก อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ ให้ชมแล้ว เนื้อหาเพลงรักซึ้งเศร้า พูดถึงสาวบ้านนอกที่เข้ามาทำงานในเมืองพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน แล้วก็แอบชอบผู้ชายคนหนึ่งที่ทำงานด้วยกัน คอยช่วยเหลือเทกแคร์ตลอด และเขาเป็นคนดีมากๆ แอบคิดอยากเป็นคนรัก อยากอยู่ในอ้อมกอดเขา แต่มันเป็นไม่ได้ เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว"

จินตหรา เพิ่มเติมว่า "เพลงนี้ได้ฝีมือการประพันธ์โดย อ.วสุ ห้าวหาญ นักแต่งเพลงชื่อดัง และยังมีอีกหลายเพลงที่อยากแนะนำ เช่น โทษฉันที่มันไม่ใช่ ทำดีให้ตายอ้ายก็เลือกเขา ส่วนใครที่ชอบแนวสนุกลูกทุ่งหมอลำ เช่น สิตายให้อ้ายเบิ่ง โดยส่วนตัวจินชอบทุกเพลงเลย เพราะแต่ละเพลงมีสีสันแตกต่างกัน ซีดีดีวีดีอัลบั้ม จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 8 อยากเป็นฉันในอ้อมกอดเธอ วางแผงวันที่ 27 มีนาคมนี้แล้ว ฝากอุดหนุนแผ่นแท้รับประกันความครบเครื่องครบรส ความเป็น จินตหรา คุ้มค่าแน่นอนเด้อค่ะเด้อ"

ความคิดเห็น