1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โดม มอบซิงเกิล หนึ่งหัวใจ เพลงรักอบอุ่นจากอัลบั้มพิเศษ

โดม มอบซิงเกิล หนึ่งหัวใจ เพลงรักอบอุ่นจากอัลบั้มพิเศษ

ทยอยส่งบทเพลงรักความหมายดีมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อเนื่องสำหรับอัลบั้มพิเศษ "10 Years Of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์" ที่เหล่าเดอะสตาร์มารวมตัวกันเฉพาะกิจทำงานเพลงเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่มอบแรงใจด้วยความผูกพันมาตลอด 10 ปี ล่าสุดก็ถึงตาของศิลปินเสียงทรงพลัง "โดม - จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม" กับบทเพลงรักอบอุ่น "หนึ่งหัวใจ" อยากรู้เพลงนี้จะซึ้งกินใจแฟนๆ ขนาดไหนไปฟังหนุ่ม โดม เล่ากันดีกว่า

"ตั้งแต่ทราบข่าวว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ 10 Years Of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ ผมก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ เพราะสำหรับผมโปรเจกต์นี้ถือว่าใหญ่มาก ผมติดตามชมรายการเดอะสตาร์มาตั้งแต่ปีแรก ก็ได้เห็นความผูกพันของผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเดอะสตาร์ในแต่ละปี พอได้เข้ามาประกวดผมก็ได้รับความรู้สึกเหล่านั้นจริงๆ ทุกคนดูแลกันเหมือนพี่เหมือนน้องเป็นครอบครัวใหญ่ สำหรับเพลงในอัลบั้มนี้ของผมชื่อว่า หนึ่งหัวใจ ครับ เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกของผมที่อยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอดระยะเวลา 2 ปีตั้งแต่ประกวดเดอะสตาร์จนถึงวันนี้"

นักร้องหนุ่มยังกล่าวว่า "ตอนฟังเพลงนี้ครั้งแรกรู้สึกชอบมากๆ ด้วยเมโลดีที่ฟังง่ายบวกกับเนื้อเพลงที่พี่นักแต่งเพลงเขาเขียนมาจากส่วนหนึ่งในชีวิตผม ที่บอกว่าชีวิตเราบางทีอาจจะเจอเรื่องร้ายๆ จนทำรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง แต่ว่าอย่างน้อยเราได้เจอแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างเราตลอด มันก็เหมือนเป็นหนึ่งหัวใจที่ทำให้เรามีพลังที่จะก้าวเดินต่อไป แล้วผมก็อยากที่จะตอบแทนทุกคนด้วยหนึ่งหัวใจที่ผมมีเช่นกันครับ สำหรับสไตล์ดนตรีในเพลง หนึ่งหัวใจ จะเป็นแนวป๊อปผสมผสานอาร์แอนด์บี และมีการนำเมโลดีของดนตรีไทยใส่เข้าไปด้วย ทำให้เพลงฟังแล้วค่อนข้างแปลกหูครับ ผมก็ขอฝากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น