1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กิ๊บซี่ และ ใบเตย รวมตัวเฉพาะกิจในเพลงกัดจิก อย่ามโน

กิ๊บซี่ และ ใบเตย รวมตัวเฉพาะกิจในเพลงกัดจิก อย่ามโน

นักร้องสาว "กิ๊บซี่ - วนิดา เติมธนาภรณ์" และ "ใบเตย อาร์ สยาม" หรือ "ใบเตย - สุธีวัน ทวีสิน" เรียกได้ว่าเป็นสองสาวที่อยู่ในความสนใจเป็นลำดับต้นๆ ของวงการเพลงไทย คราวนี้ทั้งคู่รวมตัวเฉพาะกิจส่งซิงเกิลเพลง "อย่ามโน" มาเรียกเสียงฮือฮากันอีกครั้ง ซึ่งสาว กิ๊บซี่ พูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า

"โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์พิเศษจากค่าย เยส มิวสิค ซึ่งก็เป็นค่ายที่กิ๊บซี่สังกัดอยู่ปัจจุบันค่ะ ก็เป็นค่ายเพลงที่อยู่ในเครือของอาร์เอส ค่ายนี้ก็จะมีศิลปินหลากหลายแต่ที่ทุกคนรู้จักกันดีก็อย่าง พี่ปาน ธนพร (ธนพร แวกประยูร) ฟิล์ม รัฐภูมิ (รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ค่ะ สำหรับที่มาก็คือพี่ๆ ทีมงานเขามองว่ามันน่าจะเป็นปรากฏใหม่ของวงการเพลงบ้านเรา ที่ได้นำเอาศิลปินแดนซ์กับศิลปินลูกทุ่งมาลองเจอกันสักที และจะต้องเป็นสาวแซ่บสองคนมาเจอกัน และจะต้องแซ่บแบบที่ไม่มีใครยอมใคร ก็เลยออกมาเป็นกิ๊บซี่ ใบเตย จนมาออกเป็นซิงเกิลเพลง อย่ามโน ค่ะ เป็นงานดนตรีแนวทีป๊อปจังหวะสนุกๆ ที่ผสมผสานกันระหว่างอิเล็กทรอแดนซ์มิวสิกและลูกทุ่ง ส่วนเนื้อหาก็เป็นแบบกัดจิกหนุ่มๆ ที่ชอบคิดลึกแบบเบาๆ"

กิ๊บซี่ เผยว่ากระแสมิวสิกวิดีโอเพลงแรงมาก "ตอนนี้แรงมากมาก มีแต่คนพูดถึงฉากแห่นางแมว โดนผู้ชายแบกนับสิบคน ก็เป็นซีนหนึ่งของทั้งกิ๊บซี่และใบเตยนะคะ คือในเอ็มวีเพลงนี้เราต้องเล่นประมาณว่าสวยมาก (ฮา) มีผู้ชายมาตามชอบเรา เหมือนเนื้อเพลงที่เราบอกว่า อย่ามโน สำหรับฉากนี้เราต้องทิ้งตัวลงมาแล้วผู้ชายหลายคนก็ต้องเข้ามารับเรา จากนั้นก็อุ้มเราขึ้นมาแบบแห่นางแมว"

ด้าน ใบเตย เสริมว่า "คืออยู่วงการเพลงมาก็นานแล้ว มีเอ็มวีมาก็หลายตัว เพิ่งจะเคยเล่นฉากแบบนี้ครั้งแรกก็แปลกดีค่ะ ความรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ แถมต้องทำท่าเซ็กซี่ตลอดเวลาตอนลอยอยู่ ทั้งๆ ที่ในใจเราก็กลัวตกนะ แต่ก็สนุกดีจริงๆ เราสองคนชอบซีนนี้มากค่ะ เพราะเป็นอะไรที่อยากทำนานแล้วด้วย" ส่วนฉากที่ ใบเตย ใส่ส้นสูงไปเหยียบบนหลังผู้ชาย เจ้าตัวบอกว่าเกรงใจมาก "นี่ก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ต้องไปเดินบนหลังผู้ชาย แถมต้องใส่ส้นสูงด้วย ก็รู้สึกว่าเกร็งๆ เกรงใจพี่ๆ เขาด้วย ซึ่งใบเตยเองก็พยายามที่จะถ่ายให้เทกน้อยที่สุดค่ะ เพราะเกรงใจพี่เขามาก แต่ภาพที่ออกมาก็สวยมากและเซ็กซี่ ก็ขอบคุณพี่ๆ เขาด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น