1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบิร์ด สื่อความรู้สึกผ่านเพลงซึ้ง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา

เบิร์ด สื่อความรู้สึกผ่านเพลงซึ้ง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา

"เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ปลื้มเมื่อผู้จัดละคร "ดา - หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" ชวนให้มาร้องเพลงประกอบละคร "อย่าลืมฉัน" ทางช่อง 3 ทำเอา เบิร์ด ดีใจสุดๆ ที่ได้เป็นคนถ่ายทอดอารมณ์ลึกๆ ของผู้ชายแทนตัวพระเอกที่รับบทโดย "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ในเรื่องผ่านเพลงซึ้งเพลงใหม่ "คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา" ที่เขียนเนื้อร้องโดยนักแต่งเพลงระดับต้นๆ ของไทย "ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม"

เบิร์ด เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ทุกคนรู้สึกอย่างนี้กับเบิร์ด กับวันเวลาที่ผ่านมาระหว่างเพื่อนกัน ที่วันนี้ดาเป็นผู้จัดแล้วตอนนี้หน้าที่เบิร์ดก็คือใส่เสียงเพื่อที่จะสนับสนุนและให้กำลังใจตัวแสดง เบิร์ดช่วยได้ก็อยากจะช่วย ตรงนี้คิดว่าน่าจะได้ฟังกันแล้วนะครับ สำหรับเพลง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา เบิร์ดว่าเป็นเพลงที่เบิร์ดได้สื่อความรู้สึกลึกๆ ของผู้ชายทุกคนแหละครับที่ไม่อยากให้ใครเห็นน้ำตา แต่จริงๆ ทุกคนก็ร้องไห้ทั้งนั้นแหละ

เพลงนี้พอดาติดต่อมาให้ร้อง ยินดีที่สุดเลยครับ อย่างที่ได้ยินกันครับร้องกันชนิดเต็มสตรีมเลย เนื้อหาของเพลงมาจากเรื่องของความรักความแค้นของตัวละครในเรื่อง เป็นอารมณ์ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่จะมีอารมณ์ซาดิสต์หน่อยๆ (หัวเราะ) ตอนร้องเพลงนี้เรียกว่าท้าทายตั้งแต่ประโยคแรกเลย เพราะไม่ใช่เรื่องของเราไงครับ พอเป็นเรื่องมาจากละครเราก็นึกภาพตามเขาไปว่าอารมณ์จะเป็นอย่างนี้นะ เบิร์ดก็ขอฝากเพลงนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น