1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้อล เขิน เอสเธอร์ ในมิวสิกฯ เหงาเหมือนกันหรือเปล่า

ต้อล เขิน เอสเธอร์ ในมิวสิกฯ เหงาเหมือนกันหรือเปล่า

อารมณ์เหงาของผู้ชายคนนี้ "ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร" ศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กำลังจะกลับมาครองใจแฟนเพลงอีกครั้ง หลังจากส่งเพลง "นาทีที่ไม่มีฉัน" ในอัลบั้ม "Calling Love 2 : เมื่อความรักโทรหา" จนโด่งดังมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยซิงเกิลใหม่เพลงช้าสุดซึ้งเนื้อหากระแทกอารมณ์กับ "เหงาเหมือนกันหรือเปล่า" โดยได้นางเอกสาวสวย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" มารับบทนางเอกมิวสิกวิดีโอ และกำกับการดูแลภาพรวมทั้งหมดโดย "เอ้อ - บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา"

เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอพูดถึงชายหนุ่มรับบทโดย ต้อล ที่เคยรักกันกับแฟนสาวมากๆ วันหนึ่งต้องห่างกันและเหมือนมีคำถามในใจว่าทั้งคู่ยังรักและกำลังเหงาเหมือนกันหรือเปล่า ยังอยากจะลองกลับมาคบกันใหม่ไหม โดยมีฉากสำคัญที่ ต้อล และ เอสเธอร์ ต้องแสดงฉากหวานยืนกอดกันแนบแน่น งานนี้ เอสเธอร์ กอด ต้อล แบบหลวมๆ ส่วน ต้อล ก็กอด เอสเธอร์ แบบเกรงใจแฟนสาวหวานใจตัวจริงของตัวเองจนทางผู้กำกับต้องเข้ามาติวเข้มใหม่ บวกกับ ต้อล และ เอสเธอร์ เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นถึงได้ภาพสวยๆ สมใจผู้กำกับ สุดท้ายแล้วความรักของทั้งคู่จะจบลงอย่างไรนั้น อยากรู้ต้องติดตามชมมิวสิกวิดีโอ

ต้อล เล่าว่า "กดดันเหมือนกันครับเพราะซิงเกิลแรก นาทีที่ไม่มีฉัน กับการทำงานที่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กระแสตอบรับดีมากขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ตเพลงทั่วประเทศติดกัน 4 สัปดาห์ ทำให้การทำงานในซิงเกิลใหม่ เหงาเหมือนกันหรือเปล่า ต้องทุ่มเทสุดๆ ครับ ซึ่งโชคดีที่ได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ พี่ข่วย (ปรเมศวร์ เหมือนสนิท) มาดีไซน์ดนตรีเท่ๆ และแอบแทรกเสียงเหงาๆ ของไวโอลิน ทั้งยังได้นักเขียนเพลงมือดีอย่าง พี่เอก (ผาเรือง ยั่งยืน) ลงมาเขียนเนื้อเหงาๆ ให้อีก เพลงนี้ถือว่าลงตัวในความเป็นตัวตนของต้อลมากที่สุดอีกหนึ่งเพลง และยิ่งได้นางเอกอย่าง เอสเธอร์ มาเล่นมิวสิกฯ ให้ ยิ่งหมดห่วงมั่นใจครับว่าทั้งเนื้อเพลงและเมโลดี รวมถึงมิวสิกฯ จะตอกย้ำอารมณ์คนเหงาได้ถึงขั้วหัวใจ ก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามฟังเพลง เหงาเหมือนกันหรือเปล่า รับประกันว่าถูกใจคนเหงาอย่างแน่นอน"

ความคิดเห็น