1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

3.50 บาท ส่งมิวสิกวิดีโอ ยอดมนุษย์ กระตุกต่อมฮา

3.50 บาท ส่งมิวสิกวิดีโอ ยอดมนุษย์ กระตุกต่อมฮา

แค่ฟังเพลงก็สนุกแล้ว แต่ถ้าใครได้ชมมิวสิกวิดีโอเพลง "ยอดมนุษย์" ของวง "3.50 บาท" (สามบาทห้าสิบ) ค่าย ดูเอดอท อาร์ตเมคเกอร์ แล้วคงจะได้ขำจนขากรรไกรค้าง แต่กว่าจะได้มิวสิกวิดีโอสนุกสนาน กระตุกต่อมฮาได้ขนาดนี้ เหล่ายอดมนุษย์ทั้ง 6 คน ได้แก่ "ท๊อฟฟี่ - ศิวดล จันทเสวี" (ร้องนำ) "บ๊อบบี้ - นิติกร สิมะลี" (กีตาร์) "ปีโป้ - ทนต์ ฟักทอง" (ร้องนำ) "เบ็นซ์ - สุรพงศ์ กุ้ยบำรุง" (เบส) "ติ๊ก - ดุสิต เพ็งโอ" (กลอง) และ "อั๋น - วิรุฬ สุพัฒนกิตติ" (คีย์บอร์ด) ต้องอาบเหงื่อต่างน้ำกันถึง 2 วันเต็มให้สมกับที่เป็นยอดมนุษย์เลยทีเดียว

วันแรกเป็นการถ่ายทำเส้นร้อง ซึ่งทั้ง 6 คนต้องปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าของบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เพื่อถ่ายหมู่และเจาะในอิริยาบถต่างๆ ก็เล่นเอายอดมนุษย์แอบหวาดเสียวไม่น้อย โดยเฉพาะตอนที่ต้องไปยืนถ่ายท่าเต้นยอดมนุษย์ตรงขอบตึกเพราะต้องเต้นส่ายหน้าไปมากลางแดดเปรี้ยง ถ้าไม่แข็งแรงจริงอะไรจริงมีสิทธิ์หน้ามืดพลัดตกลงมาได้ แต่ยอดมนุษย์ซะอย่างให้เต้นกี่รอบๆ ก็ไม่มีปริปากบ่นสักคำ ส่วนการถ่ายทำวันที่สองจะเน้นไปที่เส้นเรื่อง โดยได้ "เทวี - ฤาชนก มีแสง" นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง "ตีสาม คืนสาม 3D" มาแสดงเป็นแฟนของ ท๊อฟฟี่ นอกจากฉากของพระนางแล้วยอดมนุษย์ยังต้องตระเวนไปช่วยเหลือคนในที่ต่างๆ อีกด้วย

บ๊อบบี้ ขอเป็นตัวแทนวงเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอว่า "เป็นอะไรที่ร้อนมาก พวกเราอยู่กลางแดดกันตั้งแต่เช้ายันเย็นถึง 2 วันเต็ม แต่ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยและรู้สึกสนุกมากกว่า ถ้าจะเห็นใจผมว่าน่าเห็นใจทีมงานมากกว่าอยู่กลางแดดทั้งวันเลย ก็อยากฝากให้ติดตามเอ็มวีเพลงยอดมนุษย์ของพวกเราด้วย เรื่องราวเอ็มวีจะตรงกับในเพลงเลย ใครสีอะไรช่วยเหลืออะไรคนบ้าง ก็เป็นอะไรที่สนุกๆ ให้แฟนๆ ได้อารมณ์ดีครับ"

ความคิดเห็น