1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบว์ลิ่ง หวนคืนไมค์ ตัดพ้อต่อความรักในเพลง เกลียด

โบว์ลิ่ง หวนคืนไมค์ ตัดพ้อต่อความรักในเพลง เกลียด

หลายคนคงจำสาวเสียงคุณภาพ "โบว์ลิ่ง - มานิดา เรืองศรี" เจ้าของเพลงดัง "ที่คิดถึง...เพราะรักเธอใช่ไหม" ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดเธอกลับมาร่วมงานกับ "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" อีกครั้งหลังห่างหายจากการร้องเพลงไปพักใหญ่ ในเพลง "เกลียด" ประกอบละคร "ไฟรักเพลิงแค้น" ซึ่ง โบว์ลิ่ง เผยว่า

"หายไปสักพักหนึ่งเหมือนกันค่ะ เป็นช่วงที่ไปทำอะไรหลายอย่าง แต่ก็รู้สึกคิดถึงการร้องเพลงคิดถึงการโชว์บนเวที โบว์เกิดมาจากพี่หนึ่ง ร้องเพลงกับพี่หนึ่งเยอะมาก จนวันนี้พี่หนึ่งชวนกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เราสนิทกันทำงานด้วยกันง่าย คุยกันรู้เรื่อง แต่เพลง เกลียด ประกอบละคร ไฟรักเพลิงแค้น เป็นเพลงที่ร้องค่อนข้างยาก ด้วยเนื้อหาที่ยากในการสื่อสาร เป็นอารมณ์ตัดพ้อต่อความรัก ทำไมต้องรักคนๆ นี้ รักอยู่ได้ ทั้งที่ไม่มีทางเป็นไปได้ เป็นความรู้สึกปวดใจ รวมไปถึงทำนองเพลงที่ต้องใช้ลมหายใจที่ยาวมาก ยากมาก

เมื่อนำทุกอย่างมาบวกกันยอมรับเลยว่าเป็นเพลงที่สื่ออารมณ์ออกมายากมาก แต่โบว์ก็พยายามที่จะทำออกมาให้ได้ดีที่สุด หยิบเอาประสบการณ์และเทคนิคต่างๆ มาใช้ในเพลงนี้ พอเพลงถูกเปิดวันแรกก็มีกระแสเข้ามาพอสมควร รู้สึกดีที่หลายคนให้ความสนใจ โบว์ขอฝากเพลง เกลียด ไว้ด้วยนะคะ โบว์ชอบมาก และคิดว่าหลายคนน่าจะชอบเหมือนกันค่ะ"

ความคิดเห็น