1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร้องเพลงดำดิ่งสู่ความมืด ที่สุดท้าย

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ร้องเพลงดำดิ่งสู่ความมืด ที่สุดท้าย

ฮือฮากันก่อนหน้านี้ว่าใครกันคือเจ้าของเสียงร้องเพลงประกอบละคร "สุสานคนเป็น" และก็เป็นอย่างที่หลายคนคาดเดาว่าเสียงนั้นคือเสียงของนักร้องสาวอย่าง "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่าตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ร้องเพลงประกอบละครในครั้งนี้

"เพลงประกอบละคร สุสานคนเป็น ที่คิ้มร้องมีชื่อเพลงว่า ที่สุดท้าย ซึ่งเนื้อหาเพลงก็เกี่ยวกับความรัก ความแค้น และท้ายที่สุดเรื่องราวของเพลงก็จะเห็นสัจธรรมว่า แม้เราจะแก้แค้นยังไง สุดท้ายก็เป็นเรื่องของกรรมเวร เพลงนี้เป็นเพลงที่ร้องแล้วรู้สึกว่าเป็นเพลงที่มืดที่สุด เพลงอื่นๆ ยังรู้สึกสีเทาๆ บ้าง แต่อันนี้รู้สึกเหมือนเราอยู่ในกล่องแคบๆ มืดๆ คงเหมือนอยู่ในโลงศพ เนื้อหาเพลงก็ดำดิ่งไปสู่ความมืดสักอย่าง นั่นหรือเปล่าที่เรียกว่าความตาย

เพลงมันสื่อถึงเนื้อหาในละครมากจริงๆ และด้วยน้ำเสียงของไวโอลินก็ทำให้รู้สึกยิ่งหดหู่มากๆ ยังไงคิ้มก็ขอฝากผลงานเพลงชิ้นนี้ด้วยนะคะ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงให้กับกันตนาและช่อง 7 รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร้องเพลงให้ประชาชนทุกๆ คนได้ฟังกัน ไม่ว่าช่องไหนคิ้มก็รู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้ร้อง แต่กับช่อง 7 รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะเป็นการร้องเพลงประกอบละครให้ครั้งแรก"

ความคิดเห็น