1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ลีเดีย ถ่ายทอดอารมณ์หลากหลาย เสียใจไม่ยอมเสียเธอ

ลีเดีย ถ่ายทอดอารมณ์หลากหลาย เสียใจไม่ยอมเสียเธอ

เคยร่วมงานกับคลับ ฟรายเดย์ มาแล้วในฐานะนักแสดง คราวนี้ "ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ขอรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "เสียใจไม่ยอมเสียเธอ" ประกอบละคร "Club Friday The Series 4 ตอน หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ" ซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นเอ่ยปากว่าเป็นการทำงานที่สุดหิน เพราะใช้เวลาในห้องอัดยาวนานถึง 3 วัน

นักร้องสาว ลีเดีย เผยว่า "สำหรับเพลง เสียใจไม่ยอมเสียเธอ พูดเลยเป็นเพลงที่ยากและท้าทายมากๆ ค่ะ เพราะ พี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) ให้โจทย์มาว่าเพลงนี้ต้องเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ของความต้องการในความรักให้ชัดเจนที่สุด เพลงนี้เราใช้เวลาเข้าห้องอัดทั้งหมดถึง 3 วัน ซึ่งปกติใช้เวลาเข้าห้องอัดแค่วันเดียวและไม่กี่ชั่วโมงก็เสร็จ แต่สำหรับเพลงนี้เรียกว่าเจองานหินเข้าจริงๆ ค่ะ คือเข้าห้องอัดวันหนึ่งก็ใช้เวลาวันละหลายชั่วโมงและใช้เวลาถึง 3 วันถึงจะเสร็จ ส่วนลีเดียก็ต้องอาศัยเทคนิคการร้องที่สูงจริงๆ เพราะในเพลงนี้เพลงเดียวต้องมีทั้งอารมณ์ดื้อ ทั้งเข้มแข็ง และบางคำกลับต้องออดอ้อนและเจ็บปวด

แต่ถึงจะยากแค่ไหนก็ถือเป็นการทำงานที่สนุกสนานมาก เพราะได้ พี่แม็ค (ศรัณย์ วงศ์น้อย) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ซึ่งก็คุ้นเคยกันดี กลับมาร่วมงานครั้งนี้ยังคุยกันเลยว่าอยากร่วมงานกันมานานแล้ว เดียและพี่แม็คเลยแฮปปี้ ช่วยกันจัดเต็มแบบสุดๆ และยิ่งพอได้ฟังตัวมาสเตอร์ของเพลง เสียใจไม่ยอมเสียเธอ ที่เสร็จแล้วก็ยิ้มกันแก้มปริ หายเหนื่อยกันเลยค่ะ ยังไงฝากติดตามเพลง เสียใจไม่ยอมเสียเธอ ด้วยนะคะ เชื่อว่าทุกคนที่ฟังจะต้องอินตามเดียแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น