1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จอย รู้สึกท้าทายร้องเพลงอบอุ่น ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้

จอย รู้สึกท้าทายร้องเพลงอบอุ่น ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้

เพราะเสียงร้องแนวอาร์แอนด์บีของ "จอย - จีราพัชร จงกลสงเคราะห์" หรือ จอย เอเอฟ 8 ไปเข้าหู "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" เจ้าพ่อเพลงประกอบละคร ทำให้ได้รับโอกาสมาร้องเพลง "ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้" ประกอบละครเรื่อง "เรือนริษยา" ถือเป็นการสานฝันให้สาว จอย ไปแบบเต็มๆ เพราะนักร้องสาวแอบปลื้ม หนึ่ง มานานแล้ว โดย จอย เล่าว่า

"ได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งครั้งแรกค่ะ จำได้ว่าเจอพี่หนึ่งที่งานโชว์ของสังกัด ทรูมิวสิค วันนั้นพี่หนึ่งมีโอกาสได้ฟังจอยร้องเพลง แล้วคาแรกเตอร์เสียงของจอยตรงกับที่พี่หนึ่งอยากได้พอดีก็เลยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน จอยรู้สึกดีใจมากเพราะติดตามผลงานพี่หนึ่งมานานแล้ว พี่หนึ่งจะคอยให้คำแนะนำต่างๆ ในการทำงาน ช่วยให้จอยร้องเพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ซึ่งเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก ตื่นเต้นมาก

จอยพยายามซ้อมร้องเพลงก่อนเข้าห้องอัดทำการบ้านให้มากที่สุด เพราะเพลงที่ร้องค่อนข้างยากกว่าที่คาดไว้ตอนแรก มีรายละเอียดของเพลงเยอะ และต้องร้องสไตล์อาร์แอนด์บีด้วย บางท่อนร้องแก้อยู่หลายรอบ ยอมรับว่าเพลงนี้หนัก และท้าทายพอสมควรเลย จอยก็ขอฝากเพลง ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ ด้วยนะคะ เพราะไม่ว่าจะเป็นจอยเอง พี่โปรดิวเซอร์ หรือว่าพี่หนึ่ง พวกเราตั้งใจทำเพลงนี้กันมากๆ ค่ะ รับรองว่าฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นค่ะ"

ความคิดเห็น