1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต้น พลอย กระชากอารมณ์ ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ

เต้น พลอย กระชากอารมณ์ ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ

หลังจากเคยร่วมงานกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ในเพลงดังยอดนิยม "นอนไม่หลับ" จนแฟนๆ ทั่วประเทศรู้จักในฐานะนักร้องหญิงรุ่นใหม่ของวงการ ล่าสุด 2 สาวเสียงดี "เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" และ "พลอย - พรทิพย์ พันตาวงษ์" จากสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กลับมาพบกันอีกครั้ง ผนึกพลังเสียงเปิดตัวอัลบั้ม "The Ladies รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง" กับเพลง "ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ" กระชากอารมณ์คนฟัง ด้วยเนื้อหาที่ตีแผ่ความรู้สึกลึกๆ ของผู้หญิงเมื่อฝ่ายชายหมดใจ จนต้องทวงถามความสัมพันธ์ให้ชัดเจนทั้งคำพูดและการกระทำ

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถ่ายทอดโดยผู้กำกับมือดีของไทย "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ที่รับรองความสนุกด้วยนักแสดงมากฝีมือ "ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท" มาสะท้อนความไม่เคยพอของผู้ชาย และ "เดียร์น่า ฟลีโป" นักแสดงสาวดาวรุ่ง ตัวแทนหญิงสาวที่พยายามประคับประคองความรัก แต่ก็ถึงจุดหมดใจกับความรักที่หลอกลวง ซึ่งสำหรับผู้หญิงแล้วการโกหกแค่ครั้งเดียวทั้งจับได้หรือจับไม่ได้ มันคือที่สุดของการทำร้ายกัน และฉากเด็ดที่สุดที่ผู้กำกับนำเสนอคือฉากที่ เดียร์น่า ต้องเอาเค้กที่มีคำพูดเจ็บๆ มาปาใส่หน้า ต๊ะ เรียกได้ว่าเข้มข้นสะใจ

เต้น เปิดเผยว่า "ได้กลับมาทำงานร่วมกับพลอยอีกครั้ง ตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากค่ะ ในเรื่องของการร้องทั้งเต้น และพลอยต้องทำการบ้านอย่างหนักก่อนที่จะเข้าห้องอัดเสียง โดยทีมโปรดิวเซอร์เปิดกว้างให้เราสองคนใส่ความเป็นตัวเองลงไปในเพลงอย่างเต็มที่ เราสองคนช่วยออกแบบวิธีการร้องเพื่อให้เพลงนี้บอกถึงความรู้สึกลึกๆ ในใจของผู้หญิงอย่างแท้จริง เอาประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้นของทั้งเต้นและพลอย ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้หญิงลงไปในทุกคำของเพลง ตั้งใจให้เพลง ไม่ว่างคือข้ออ้างของคนหมดใจ สื่อสารให้ตรง และโดนใจคนฟังให้ได้มากที่สุดค่ะ สำหรับมิวสิกวิดีโอได้พระเอกนางเอกฝีมือดีมาเล่นให้ รับรองว่าดูไปฟังไปดราม่ากันเต็มอิ่มอย่างแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น