1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มุก ถ่ายทอดเพลง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ประกอบ อนิลทิตา

มุก ถ่ายทอดเพลง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ประกอบ อนิลทิตา

เป็นสาวน้อยเสียงดีจากเวที เดอะสตาร์ 10 ที่มีแนวการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร จากน้ำเสียงอันโดดเด่นนี้เอง ทำให้ "มุก - ณัฐณิชา ชมดี" ได้รับเลือกให้ถ่ายทอดเพลง "ชีวิตที่ไม่มีเธอ" ประกอบละคร "อนิลทิตา" ของค่ายเอ็กแซ็กท์

มุก เล่าถึงความรู้สึกที่ได้ขับร้องเพลง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ผู้ใหญ่ไว้ใจ และมอบหมายให้มุกถ่ายทอดบทเพลง ชีวิตที่ไม่มีเธอ ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร อนิลทิตา ครั้งแรกที่มุกได้ฟังเพลงนี้ก็ชอบเลยค่ะ เป็นซาวด์ดนตรีที่เพราะมากๆ บวกกับเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความรักที่มั่นคงของผู้หญิงคนหนึ่งที่รอคอยให้คนรักกลับมา ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ไม่มีใครจะมาแทนที่ได้ ซึ่งก็ตรงกับตัวละคร อนิลทิตา ในเรื่องที่รอคอยการกลับมาของคนรักเป็นเวลาเกือบ 300 ปี"

นักร้องสาวเผยอีกว่า "การเตรียมตัวเข้าห้องอัดแรกๆ มุกก็มีแอบเครียดเหมือนกัน เพราะเป็นซิงเกิลแรกของเราด้วย มุกจะค่อนข้างเคยชินกับการร้องสดๆ บนเวทีมากกว่า พอรู้ว่าต้องมาร้องในห้องอัด มุกก็พยายามทำการบ้านมาเยอะมาก มีทั้งปรึกษาครูสอนร้องเพลง และครูสอนแอ็กติ้งที่เอ็กแซ็กท์ เพื่อปรับเทคนิคการร้อง ทำความเข้าใจ และตีความอารมณ์เพลงให้ได้ พอถึงวันเข้าห้องอัดจริงก็ปรากฏว่าไม่ได้เครียดอย่างที่เราคิดไว้เลยค่ะ และพี่โปรดิวเซอร์ยังให้มุกมีส่วนร่วมดีไซน์การร้องเองด้วย มุกก็เลยนำสไตล์อาร์แอนด์บี แบบที่เป็นเราใส่ไปในเพลงด้วย ซึ่งพี่เขาก็ชอบกันค่ะ หลังจากมุกได้ฟังเวอร์ชันที่มิกซ์เสร็จแล้วชอบมากค่ะ ภูมิใจกับซิงเกิลแรกของตัวเองมาก ก็ฝากแฟนๆ ติดตามฟัง และเป็นกำลังใจให้กับผลงานซิงเกิลแรกของมุกด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น