1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อีทีซี ถ่ายทอดเพลงกลิ่นอายญี่ปุ่น ไม่รักคนอื่น

อีทีซี ถ่ายทอดเพลงกลิ่นอายญี่ปุ่น ไม่รักคนอื่น

นอกจากละคร "รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน" จะมาแรงแล้ว กระแสเพลง "ไม่รักคนอื่น" ที่ใช้ประกอบละครก็ไม่น้อยหน้า ซึ่งได้วงดนตรีมากความสามารถอย่างวง "อีทีซี" (ETC.) มาเป็นผู้ถ่ายทอด งานนี้หนุ่มๆ ก็รู้สึกดีใจที่ "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" เลือกพวกเขามาร้องเพลง

"สำหรับอีทีซีกับพี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เรารู้จักกันมานานหลายปี พี่หนึ่งเคยแต่งเพลงให้พวกเรา และพวกเราก็เคยไปร้องเพลงในโปรเจกต์ของพี่หนึ่ง พอได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งก็รู้สึกดีใจที่พี่หนึ่งยังนึกถึงอีทีซี และอยากให้มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลง ไม่รักคนอื่น ซึ่งจะเล่าถึงผู้ชายที่รักผู้หญิงเพียงคนเดียว เป็นเพลงที่มีความอบอุ่นมาก ทางด้านดนตรี และยังให้โอกาสได้เรียบเรียงเพลงนี้ด้วย"

หนุ่มๆ พูดถึงเคล็ดลับการทำเพลงนี้ว่า "โจทย์ก็คือจะทำอย่างไรก็ได้ให้คนฟังรู้สึกถึงบรรยากาศญี่ปุ่น เราก็เลยใส่เสียงโกโตะ ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีญี่ปุ่นเข้าไปในเพลง ทำให้คนฟังได้รับกลิ่นอายของญี่ปุ่นในเพลง หลังจากส่งผลงานออกไปกระแสตอบรับดีมาก เวลาเราไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนๆ สามารถร้องเพลงตามเราได้ มีคนขอเพลง และมีเพลงติดอันดับในคลื่นวิทยุ มีคนนำเพลงไปคัฟเวอร์เราก็ตามฟัง ก็รู้สึกขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้โอกาสอีทีซีครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น