1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นิว-จิ๋ว ฉีกแนวชวนโยก เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน

นิว-จิ๋ว ฉีกแนวชวนโยก เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน

นักร้องคู่หูเสียงทรงพลัง "นิว-จิ๋ว" ประกอบด้วย "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" หลังจากที่ปล่อยเพลงช้าบีบหัวใจ พร้อมเสียงร้องที่ชวนหลงใหล จนกลายเป็นเอกลักษณ์ ทั้งสองคนก็เตรียมฉีกแนวให้ทุกคนได้ตื่นตาตื่นใจกันกับเพลง "เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน" ที่ทั้งสองสาวแอบกระซิบมาว่าแฟนๆ จะเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน

จิ๋ว เผยว่า "เพลงนี้จะเป็นเพลงที่มีบีตสนุกนะคะ ชื่อเพลง เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ก็เป็นเพลงที่เราทำงานกันหนักค่ะ เพราะว่าอย่างเอ็มวี คือมีเฉพาะเราที่เต้นแบบว่าหนักสุด อยู่ยาว และก็ที่เหลือก็จะมีเอกซ์ตราแดนเซอร์ที่มาทำงานทั้งหมด" ฟาก นิว พูดถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ว่า "เพิ่งถ่ายทำเอ็มวีตัวใหม่มา ใช้เวลาตั้งแต่หกโมงเช้าจนถึงตีหนึ่งครึ่ง ยืนบนส้นสูงประมาณ 14 ชั่วโมง เพลงนี้ไม่ได้ยืนธรรมดานะ เพราะต้องใส่ส้นสูงและก็เต้นทั้งเพลงด้วย"

จิ๋ว เผยว่าใกล้จะปล่อยมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว "เอ็มวีจะได้ดูกันเต็มๆ วันที่ 1 กันยาฯ นี้ค่ะ และก็ทีเซอร์จะเป็นวันที่ 22 สิงหาฯ นี้ค่ะ" ส่วนแนวเพลงจะยังคงความเป็นป๊อป แต่เพิ่มความเป็นดิสโก้เข้าไป "ก็จริงๆ เพลงนี้ ถ้าฟังจะอารมณ์แบบเป็นป๊อปนี่แหละค่ะ แต่ว่าบีตจะสนุกๆ และก็ฟังดูเป็นดิสโก้ ที่ฟังแล้วอยากจะเต้นตามโยกตาม และก็ร้องไม่ยากจนเกินไป" สาว นิว แง้มถึงท่าเต้นว่า "มีหลายสเต็ปมาก จะมีสเต็ปแขน มีสเต็ปขา ให้ได้สนุกกันด้วยค่ะ"

นอกจากงานเพลงใหม่ สองสาวยังทุ่มให้กับการเตรียมคอนเสิร์ต "NJ's Concert : We Belong 2Gether" โดย จิ๋ว บอกว่า "คอนเสิร์ตวันที่ 15-16 พฤศจิกาฯ นะคะ ก็จริงๆ ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าทำงานกัน คุยกันเรื่องแขกรับเชิญ" นิว ยังเสริมถึงคอนเสิร์ตครั้งใหม่ว่า "ครั้งก่อนนี้คือจะทำให้ทุกคนได้รู้จักความเป็นนิว ความเป็นจิ๋ว และก็ได้มาสนุกกับอะไรที่เราไม่เคยทำ เพราะว่ามันเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกค่ะ แต่ครั้งที่สองเนี่ย โจทย์การบ้านอะไรก็จะเยอะขึ้น และก็คงจะไม่ค่อยเห็นเรามาเสียน้ำตาแล้วล่ะ แต่ก็คงจะมีความสนุกๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น