1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โป้ เปรียบผู้หญิงเป็นก้นม้า เผยเป็นมุมมองของผู้ชายแท้ๆ

โป้ เปรียบผู้หญิงเป็นก้นม้า เผยเป็นมุมมองของผู้ชายแท้ๆ

โป้ โยคีเพลย์บอย ถูกติงว่าเป็นหนุ่มทะลึ่ง ทั้งท่าเต้นที่ส่ายสะโพกให้เซ็กซี่ จนไปถึงภาพปกของอัลบั้มล่าสุด Love Trend ที่เป็นรูป ก้นม้า ซึ่ง โป้ ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนการมองผู้หญิงในเชิงของหนุ่มเพลย์บอย เกี่ยวกับเรื่องนี้ โป้ เปิดใจว่า

"ผมมองว่าม้ามีสรีระที่สวยงาม ถ้าเปรียบก็เหมือนกับผู้หญิงที่มีรูปร่างดี ผมมองอย่างหนุ่มเพลย์บอยเขามองกัน อะไรที่ดูสวยงามหรือว่าดูดี ก็ต้องนึกถึงผู้หญิงก่อนล่ะ แล้วที่เป็นก้นม้า ลองสังเกตซิครับ เวลาเราจะดูว่าม้าตัวนี้เป็นตัวผู้หรือว่าตัวเมียก็ต้องดูกันที่ก้น และถ้าม้าจะมีเพศสัมพันธ์ ม้าจะเปิดหางออก เป็นความคิดที่ตรงที่สุดจริงที่สุด ผมว่าตัวเองไม่ได้ทะลึ่งหรอก การคิดการมองของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน

ส่วนเรื่องท่าเต้น ตอนนี้ผมมีถ้าเต้นใหม่ เหมือนจ๊อกกี้ ขึ้นขี่หลังม้า จะเต้นไปตีก้นไป ไม่ใช่แค่ส่ายสะโพกของผมอย่างเดียว ใครจะมองหาว่าผมทะลึ่ง มีความคิดแปลกๆ มองแปลกๆ ผมว่าลองไปถามผู้ชายที่เป็นผู้ชายจริงๆ นะครับว่าเขามองผู้หญิงตามจินตนาการของเขาเป็นแบบไหน บางคนอาจจะคิดทะลึ่งกว่าผมซะอีก แต่ถ้ามองแล้วคิดเฉยๆ ไม่ผิดหรอกครับ แต่อย่ามองแล้วทำให้อีกฝ่ายเสียหายนั่นซะมีความผิดแน่นอน" โป้ สรุป

ความคิดเห็น