1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ริต้า น้ำตาแตก ถ่ายทอดความรู้สึก ของตาย ของ เดอะ แมส

ริต้า น้ำตาแตก ถ่ายทอดความรู้สึก ของตาย ของ เดอะ แมส

กลับมาร่วมงานกับอาร์เอสฯ อีกครั้ง สำหรับนางเอกสาวสวย "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น ซึ่งครั้งนี้สาวน้อย ริต้า มาเล่นมิวสิกวีดีโอให้กับ 5 หนุ่ม "เดอะ แมส" (The Mazz) ประกอบไปด้วย "เดียร์" บรรณสมบูรณ์ กฮาร (ร้องนำ), "เม่น" กนก กิตติภูรี (คีย์บอร์ด), "หนุ่ม" สาโรจน์ ยิ่งยศเสนี (กีต้าร์), "แบงค์" ธนารักษ์ สนองคุณ (เบส) และ "โอเล่" ถนอมศักดิ์ จันทรคีรี (กลอง) ที่ตอนนี้มีอัลบั้มชุดที่ 2 ออกมาแล้ว ในชื่ออัลบั้ม "มีทู" (Me Too) ในแนวเพลง วาไรตี้ ป๊อปร็อก และเพลง "ของตาย" ก็เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของอัลบั้มนี้

การถ่ายทำในวันนี้ ถ่ายทำกันแถววงศ์สว่าง ซึ่งจะเป็นฉากที่ ริต้า รู้สึกว่าชีวิตของตัวเองเป็นเหมือนของตาย เพราะมีแฟน แฟนก็ไม่สนใจปล่อยให้ ริต้า อยู่คนเดียว แต่ก็ไม่สามารถที่จะเลิกกับแฟนได้ เพราะคำว่ารักเพียงคำเดียว และคิดว่าชีวิตของตัวเองก็เหมือนกับนกที่อยู่ในกรงไม่มีอิสระ ริต้าเลยจะปล่อยนก เพื่อแสดงให้เห็นว่า ริต้า ได้ให้อิสระกับมัน แต่มันก็ไม่ยอมไป แล้วก็เลยนึกเปรียบเทียบกับตัวเอง

ระหว่างการถ่ายทำ ริต้า ต้องเขย่ากรงนก เพื่อให้นกออกมาจากกรง ซึ่งฉากนี้เองทำให้ ริต้า ถึงกับหน้าเสีย เพราะกลัวว่านกน้อยที่อยู่ในกรงจะตายเสียก่อน ซึ่งหลังจากถ่ายทำฉากนี้เสร็จ ริต้าก็รีบเอ่ยปากขอโทษเจ้านกน้อยเป็นการใหญ่

หลังจากนั้น ก็จะเป็นฉากที่ ริต้า ถูกแฟนปล่อยให้อยู่คนเดียว แล้วต้องร้องไห้ออกมา ก่อนเริ่ม ผู้กำกับ "ไก่" พิบูลย์ เชยอรุณ เข้ามาอธิบายโครงเรื่องให้ฟังคร่าวๆ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์เศร้าให้กับ ริต้า ซึ่งพอ ริต้า ได้ฟังถึงกับน้ำตาไหล ผู้กำกับจึงให้สัญญาณตากล้องบันทึกภาพ ริต้า โดยที่ไม่รู้ตัว ฉากนี้ ริต้า น้ำตาไหลพรากๆ จนแม้ผู้กำกับสั่งคัตแล้ว สาวสวยของเราคนนี้ ยังร้องไห้ไม่หยุด

"ตอนถ่ายทำ ริต้า คิดว่าผู้หญิงคนนั้น คือ ริต้าที่แฟนไม่สนใจ พอนึกขึ้นมามันรู้สึกเศร้า ริต้าเลยร้องไห้ไม่หยุด แต่ถ้าถามว่าเรื่องจริง ริต้าเป็นแบบในมิวสิกฯ หรือเปล่า ริต้าตอบได้เลยว่าริต้าจะไม่ยอมเป็นของตายของใครแน่นอน ถ้าเขาไม่รักเรา ก็ปล่อยเขาไป ผู้ชายแค่คนเดียวเอง อย่าไปสนใจเลย ไม่รู้จะไปทรมานตัวเองทำไม อยู่คนเดียวมีความสุขกว่าตั้งเยอะ ถ้าต้องมีแฟนแบบนั้น"

ติดตามในมิวสิกวิดีโอเพลง ของตาย ได้แล้ววันนี้ และติดตามอัลบั้ม Me Too ของ เดอะ แมส ได้ตั้งแต่ 2 กันยายน 2547 เป็นต้นไป

ความคิดเห็น