1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ผนึกกำลังนักล่าฝัน สัตว์ ดนตรี ร่วมกัน Cooling The World

ผนึกกำลังนักล่าฝัน สัตว์ ดนตรี ร่วมกัน Cooling The World

เป็นการรวมตัวกันครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อชวนให้ทุกคนมาตระหนักถึงภาวะโลกร้อน ของเหล่านักล่าฝัน เอเอฟ ทั้ง 5 รุ่น ที่รวมพลังกับสัตว์และเสียงเพลงในมหกรรมดนตรี "เอเอฟ ฟันเทเชีย ตอน คูลลิ่ง เดอะ เวิลด์" (AF Funtasia ตอน Cooling The World) ที่จัดกันไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ที่สวนสัตว์ ซาฟารีเวิลด์

เก็บบรรยากาศเริ่มต้นกันที่เวที คาวบอย เดอะ มิวสิคัล ที่ขอเปิดหมู่บ้านด้วยความสนุกสนานในเพลง "ติ๊กต่อก" จากเหล่าหนุ่มคาวบอย "รอน - ภัทรภณ โตอุ่น" "บอย - พิษณุ นิ่มสกุล" เอเอฟ 2 และ "บอย - สิทธิชัย ผาบชมพู" เอเอฟ 3 และคาวเกิร์ลสาวทั้ง 8 คน "เปรี้ยว - อนุสรา วันทองทักษ์" "จีน - ธัญนันท์ มหาพิรุณ" "แหม่ม - วัชรินทร์ จินะมุสิ" "บรูน่า - โชติกา เบนเนลลี่" "ลูกตาล - ธนวรรณ ดีพัฒนบูลย์" "แคท - หทัยฉัตรท์ สิริยศภิญโญ" แอปเปิ้ล - อรพรรณ บางประกา " และ" ชอรี่ - พรรณสิริ บางประกา "

มาต่อกันที่เพลง "I See U" จาก 5 สาว แอปเปิ้ล เชอรี่ ลูกตาล แหม่ม บรูน่า และ แคท ฟาก 3 หนุ่ม รอน บอย เอเอฟ 2 และ บอย เอเอฟ 3 ก็มาในเพลง "อย่างน้อย" แล้วหมู่บ้านที่สงบก็ถูกรุกรานจากหมู่บ้านข้างๆ ที่ประสบปัญหาภัยพิบัติจากภาวะโลก เหล่าเอเอฟก็เลยต้องออกมาร่วมมือเพื่อมากำจัดเหล่าร้ายที่คิดจะมาเอาหมู่บ้านของตนเองไป แล้วเหล่าร้ายก็ต้องเป็นฝ่ายล่าถอยออกไป

เมื่อหมู่บ้านกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ก็ได้เวลาของความสนุกอีกครั้ง โดยเริ่มจาก 3 สาว ลูกตาล เชอรี่ แอปเปิ้ล ที่มาในเพลง "Tell Me" ตามมาด้วย รอน กับเพลง "รอนตัวโอ" ต่อด้วย บอย เอเอฟ 3 ในเพลง "ขาหมู" มาเต้นกันต่อกับสาว เปรี้ยว กับเพลง "เป็นแฟนฉันมั้ย" ฝ่าย บอย เอเอฟ 2 ก็ต่อด้วยเพลง "Love มั่นคง" และสลับมาที่ แหม่ม แคท บรูน่า กับเพลง "ละลาย"

แล้วความสงบก็ถูกรบกวนเมื่อเหล่าร้ายได้กลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้ง การต่อสู้จึงเกิดขึ้นและจบลงที่เหล่าเอเอฟก็สามารถเอาชนะเหล่าร้ายได้สำเร็จ บทลงโทษก็คือให้เหล่าช่วยกันทาสีทำหมู่บ้านใหม่ขึ้นมาและอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข แล้วมาฟังเสียงของ จีน กันบ้างในเพลง "I Will" ก่อนจะฝากข้อคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะร่วมมือกันดูแลโลกก่อนจะสายเกินแก้ และปิดท้ายเวทีนี้ด้วยเพลง "พรุ่งนี้"

มาฟังเพลงแบบสบายๆ กันที่เวที โอเชี่ยน ออเครสตร้า ที่ออกมาร้องเพลงร่วมกับวงออเครสตร้า สลับกับการแสดงจากเหล่าปลาโลมาแสนรู้ เริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดด้วยเพลง "I Love A Night Life" จากการปรากฏตัวของหนุ่มเดียวของเวที "นัท - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" และ 6 สาวเสียงดี "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" "ลูกโป่ง - ภคมน บุณยะภูติ" "อิ๋งอิ๋ง - ธุรดี อารีชอบ" "โบว์ - สาวิตรี สุทธิชานนท์" "พริ้ง - สมฤทัย พรหมจรรย์" และ "กู๊ด - สาธิกา ศิริปุญโญทัย"

ส่งต่อให้ โบว์ ที่ออกมากับเพลง "ด้วยความรัก" มากันที่ ลูกโป่ง กับเพลง "เปิดใจ" ตามด้วยพี่ใหญ่ อิ๋งอิ๋ง ที่มาแสดงพลังเสียงในเพลง "When You Tell Me That You Love Me" ต่อด้วยสาว พริ้ง ที่มาถึงก็ขอแซวตัวเองถึงเรื่องความสูงว่าแอบไปเทียบความสูงของตนเองว่าสูงไม่เท่าปลาโลมา แต่ว่าความสามารถสู้เต็มร้อย ก่อนจะร้องเพลง "ไม่มีทางเลือกอื่น"

มาถึงสาวร่างเล็ก กู๊ด กับเพลง "คนในเงา" แล้วมาซึ้งกันต่อกับ พัดชา ด้วยเพลง "ไม่เสียใจ...ที่ได้รักเธอ" ฟังเพลงจากสาวๆ กันไปหมดแล้วก็ได้เวลาที่หนุ่ม นัท ที่มาในเพลง "รู้ไหม" จากนั้น นัท ก็ชวนสาวๆ ทั้งหมดขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง โดยในขณะที่เดินออกมา พัดชา ก็เปรียบตัวเองเป็นนางงามเดินโบกมือมาพร้อมกับร้องเพลง "นางฟ้าจำแลง" ออกมาเรียกเสียงกรี๊ด แล้วบอกรักโลกด้วยเพลง "ประกาศรัก"

มาดูเวทีแห่งสีสันกับแนวดนตรี เรกเก้ สกา กันบ้าง ในเวที สกา พาราไดซ์ ที่มาพร้อมขาเต้นอย่าง "วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง" "ซีแนม สุนทร" "มิกกี้ - อิสรีย์ ทองธรรมโรจน์" "ปุยฝ้าย - ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล" "ลูกตาล - รุจนา อุทัยวรรณ์" "กี๋ - ฐษชัย ชนะอรรถกาล" "แต๊บ - ธนพล มทธร" "แจ็ค - เมธัส ตรีรัตนวารีสิน" "โจ้ - สุรศักดิ์ ชนะศรีโยธิน" "ต้า - สักกทัศน์ กุลไพศาล" "โด่ง - ศิระ รัตนโภคาสถิต" "ตูน - ธัชพล ชุมดวง" และ "มาย - จิตตินันท์ หงษ์ทอง" โดยมีเหล่าสิงโตทะเลมาร่วมสนุกด้วย เริ่มต้นความครึกครื้นด้วยเพลง "มนต์รักเพลงสกา"

แล้ว วิทย์ ก็เอ่ยทัก ซีแนม เรื่องที่ผอมลง เมื่อพูดถึงเรื่องอ้วนๆ ผอมๆ แต๊บ ก็โวยขึ้นมาว่า "อ้วนแล้วผิดตรงไหน อ้วนแล้วรักเปล่าล่ะ" ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดไปตามๆ กัน ด้าน ปุยฝ้าย ก็บอกว่า "ถ้าน้องยังพูดถึงเรื่องนี้อยู่ พี่จะจับน้องกินจริงๆ ด้วย มาพูดอะไรกันเรื่องนี้น่าโมโหจริงๆ" จากนั้นก็ปล่อย 5 หนุ่มจากอัลบั้ม "Forget Me Not" อย่าง แจ็ค โจ้ โด่ง ต้า และ ตูน ออกมาวาดลวดลายแบบสกาในเพลง "หนึ่งในคนใกล้ตัว" และส่งต่อให้ วิทย์ ที่ควง 2 สาว ลูกตาล และ ซีแนม มาในเพลง "ลอยทะเล"

ต่อกันที่ ซีแนม ที่มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ในเพลง "ไม่ใช่ผู้ชาย" พอจบจากเพลงนี้ ซีแนม ก็ขออาสาสมัครมาร่วมสนุกขว้างจานร่อนให้สิงโตรับ แต่ว่าสิงโตทะเลก็ไม่รับ ซีแนมก็เลยขอลองเองบ้าง ซึ่งสิงโตทะเลก็ไม่รับเหมือนกัน ก็เลยขอตัวไปกินปลาแทนสิงโตทะเลก่อน จากนั้นมาต่อที่หนุ่มร่างท้วม แต๊บ กับเพลง "Unconditional Love" ตามด้วย สาว มิกกี้ ในเพลง "จำเอาไว้เลย" และ มาย กับเพลง "ดูเธอทำ"

มาถึงสาว ลูกตาล กับเพลง "อู้ห์" แล้วเสียงกรี๊ดก็เทให้กับหนุ่ม กี๋ ที่ออกมาในเพลง "คนไม่เอาไหน" ข้าง ปุยฝ้าย ก็คึกคักกันต่อในเพลง "หยุด" แล้วสาวๆ ปุยฝ้าย มิกกี้ ลูกตาล และ ซีแนม ก็ออกมารวมตัวกันในเพลง "Play Girl" ด้าน 5 หนุ่ม แจ๊ค โจ้ โด่ง ต้า และ ตูน ก็กลับมาอีกครั้งในเพลง "มั้ง?" จากนั้นก็ชวนทุกคนมาตระหนักถึงปัญหาโลกร้อน และฝากข้อคิดดีๆ ไว้กับเพลง "เสียดาย"

ไปฟังนิทานเรื่องราวของมนุษย์กับช้างโขลงสุดท้ายที่เวที อิเลเฟ้นต์ แฟรี่ เทล โดยมี "อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" กับ "หนิม - คนึงพิมพ์ พรมกร" ขี่ช้างมาทำหน้าที่เป็นคนเล่านิทานเรื่องนี้ โดยมี "แนน - ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ" "จุ้มจิ้ม - กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร" "นุ่น - ชเนษฏ์ผกา ก่อสุวรรณ" และ "ก้อ - ธรรมนูญ ตั้งบุญธินา" มาร่วมร้องเสียงประสาน

แล้วไปพบกับ เจ้าหญิงมินน่า แสดงโดย "มิ้น - มิณฑิตา วัฒนกุล" ที่ออกมาเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านเสียงเพลงที่ต้องการเดินทางออกไปผจญโลกภายนอกวังบ้าง หลังจากจบเพลงแฟนคลับก็ต่างปรบมือให้กับเสียงร้องของ มิ้น จากนั้น "ปอง - สิริเนตร ทำประโยชน์" กับบท ปอง ยอง ยอง ลูกพี่ลูกน้องของเจ้าหญิงมาช่วยกันห้ามไม่ให้เจ้าหญิงหนีออกไปจากวัง แต่ก็ห้ามไม่สำเร็จแถมยังชวน ปอง ยอง ยอง หนีออกไปด้วยกันอีก

จากนั้นมาพบกับ 2 พี่น้อง นัทต้า ที่แสดงโดย "นัท - ณัฐ ศักดาทร" และ ปั๊มป้า ที่สวมบทโดย "ปั๊ม - สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย" ออกเดินทางเพื่อพาช้างมาแสดงความสามารถให้ได้ดูกัน เริ่มจากให้ช้างแสดงการนวด โดยมีอาสาสมัครอย่าง ก้อ ยอมนอนลงไปให้ช้างนวด ต่อด้วยการให้ช้างเล่นฮูลาฮูบ

แล้ว เจ้าหญิงมินน่า และ นัทต้า ก็มาพบรักกัน ส่วนคู่ของ ปอง ยอง ยอง กับ ปั้มป้า เจอกันก็กลายเป็นคู่กัดกัน ที่เรียกเสียงปรบมือได้อย่างสนั่น เป็นฉากที่ เจ้าหญิงมินน่า และ นัทต้า ร้องเพลงบอกความในใจกัน เมื่อเกิดแผ่นดินไหว ทำให้ทั้งหมดต้องพรากจากกัน เหลือเพียงคู่ของ ปอง ยอง ยอง และ ปั๊มป้า เอาไว้ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เลิกทะเลาะกัน แล้วคู่ของ ปอง ยอง ยอง กับ ปั๊มป้า ก็ออกเดินทางตามหา เจ้าหญิงมินน่า และ นัทต้า แล้วทั้ง 4 ก็พบกันในที่สุด

เมื่อ ก้อ เดินออกมาเตือนถึงสัญญาณภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกวิธีแก้ไขด้วยการตามหานาฬิกาของโลกให้เจอ จากนั้นก็มีช้างนำแผนที่มามอบให้ เมื่อ นัทต้า พบนาฬิกาของโลกแล้วนำมันมาพลิกกลับ ทำให้โลกย้อนเวลากลับไปในอดีตที่มีธรรมชาติและสัตว์ที่สวยงาม ทิ้งท้ายเวทีนี้ด้วยการชวนทุกคนมารักษาสิ่งแวดล้อมและลดก๊าซคาร์บอนไดซ์ออกไซด์ในอากาศ เพื่อให้โลกยังคงอยู่สืบไป

มาต่อกันที่เวที เมโลดี้ อ๊อฟ เบิร์ด เวทีดนตรีอะคูสติกสลับการประชันฝีปากกันของ "ซาร่า - นลินธารา โฮเลอร์" "ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์" เอเอฟ 2 "โจ - ภาณุพล เอกเพชร" "พาส - พาสนา ทองบุญเรือง" "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" และน้องใหม่ "ว่าน - ยศนันท์ วงษ์เซ็ง" เอเอฟ 5 โดยมีนกมาเปิดป้ายต้อนรับเข้าสู่เวทีนี้ก่อนที่ทั้ง 3 หนุ่ม ว่าน เอเอฟ 2 โจ และว่าน เอเอฟ 5 จะออกมาทักทายคนดู จากนั้นก็ไปฟังเพลงเกี่ยวกับนก จากเสียงร้องของ ว่าน เอเอฟ 5 ในเพลง "นางนวล" แถมยังแอบบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงของ ว่าน เอง แต่ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ยืมเอาไปร้องก่อนเท่านั้นเอง

จากนั้นมาฟัง ซาร่า ร้องเพลง "Everytime" ที่ขอทิ้งทวนในรอบสุดท้ายด้วยท่าทางที่เรียกเสียงฮาจากคนดู ด้าน ว่าน เอเอฟ 2 ก็บ่นๆ ว่าเวทีนี้เป็นเวทีที่มีคนดูน้อย ว่าน เอเอฟ 5 ก็เลยหันไปสั่งให้ทีมงานปิดประตูห้ามคนดูออก ทำเอาพี่ๆ อึ้งไปตามๆ กัน แล้วมาคั่นด้วยเพลงของ ว่าน เอเอฟ 2 ในเพลง "ระยะปลอดภัย"

และมาพบกับ อ๊อฟ ในเพลง "แทงข้างหลัง ทะลุถึงหัวใจ" ที่มี ว่าน เอเอฟ 5 ออกมาทำท่าทางเลียนแบบ อ๊อฟ เรียกเสียงฮา จากนั้นมาชมความสามารถของนกในการเล่นเปียโน ต่อด้วยให้นกไปบินไปหยิบเงินจากผู้ชมและการแข่งโยนลูกบอลใส่แป้นบาสระหว่าง 2 ตัวให้ได้ดูกัน มาต่อกันที่เพลง "เล่นของสูง" จาก โจ ต่อด้วยเพลงใหม่ของ พาส ในเพลง "คนข้ามคืน" และทั้งหมดทิ้งท้ายด้วยการร้องเพลง "อย่า อยู่ อย่าง อยาก" ร่วมกัน

มาถึงเวทีสุดท้ายกับเวที สปาย ร็อก สปาย เลิฟ กับเรื่องราวการตามล่าหาเครื่องเปลี่ยนก๊าซที่นักวิทยาศาสตร์ "ปอ - ปานเวทย์ ไสยคล้าย" สร้างขึ้นมา โดย ปอ ออกมาร้องเพลง "ยาพิษ" ก่อนที่จะถูกจับตัวไป จากนั้นเป็นการปรากฏตัวของคนร้ายที่แสดงโดย "มิวสิค - รัชพล แย้มแสง" ที่ออกมาร้องเพลง "เพียงพอ" ต่อจากนั้นเป็นการเปิดตัวนางเอกสายลับของเรื่อง "พะแพง - ศุภรดา เต็มปรีชา" และ "กรีน - อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ที่ฉากแอ็กชั่นเล็กๆ ให้ได้ดูกันก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาร้องในเพลง "ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก"

ถึงเวลาที่สายลับฝ่ายชายจะออกมาทำหน้าที่กันบ้าง โดย "ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร" และ "ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร" ขี่เจ็ตสกีออกมาเรียกเสียงกรี๊ด ฝ่าย "ตุ้ย - เกียรติกมล ล่าทา" ก็ออกมากับเครื่องไทม์แมชชีน จากนั้นหนุ่ม 3 ต. ก็ออกมาประชันเพลง "วัดใจ" ที่ต้องร้องและต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วย แล้วทั้ง 3 หนุ่มก็แยกกันไปตามหาเครื่องเปลี่ยนก๊าซ โดยในระหว่างที่ตามหา ตี๋ ก็ไปเจอกับ พะแพง ซึ่งทั้งคู่เป็นคู่แข่งและไม่ถูกกัน แถมยังทะเลาะกันผ่านเพลง "ใครไม่เกี่ยวก็ถอยไป" นอกจากจะต้องสู้กันเองแล้ว ทั้งคู่ยังต้องต่อสู้กับผู้ร้ายด้วย

ต่อด้วยคู่ของ กรีน และ ต้อล ที่เป็นคู่รักที่เข้าใจผิดกัน เลยต้องร้องงอนง้อในเพลง "อย่าทำให้ฉันรักเธอ" แล้วทั้งคู่ก็จบด้วยความเข้าใจ มาที่ ตุ้ย ที่ออกมาบ่นว่าตัวเองไม่มีคู่ เลยร้องขอฟ้าในเพลง "ให้ใครมารักหน่อย" แล้วเหล่าสายลับทั้งหลายก็ถูกจับโดย มิวสิค แถมยังจับฝ่ายชายถอดเสื้อล้างแค้นอีกด้วย ทำเอาแฟนกรี๊ดไปตามๆ กัน เแล้วเรื่องราวก็พลิกผันเมื่อทั้งหมดถูกหน่วยจารกรรมมาถล่มอีกที ซึ่งผลสรุปสุดท้ายก็ไม่มีใครได้เครื่องเปลี่ยนก๊าซไป เพราะ มิวสิค เอาไปโยนทิ้งน้ำซะก่อน ก่อนจะทิ้งท้ายให้ทุกคนช่วยกันปลูกต้นไม้เพื่อเพิ่มก๊าซออกซิเจนในอากาศ

ปิดฉากเวทีนี้ด้วยเพลงความหมายดีๆ "ต้นไม้ของพ่อ" แต่ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เมื่อเหล่านักล่าฝันจากเวที สกา พาราไดซ์ และ โอเชี่ยน ออเครสตร้า ออกมาร่วมร้องเพลง "อคาเดมี แฟนเทเชีย" เป็นการส่งทุกคนที่มารวมพลังลดโลกร้อนในวันนั้นกลับบ้านอย่างแท้จริง

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132
  • รูปภาพ 133
  • รูปภาพ 134
  • รูปภาพ 135
  • รูปภาพ 136
  • รูปภาพ 137

ความคิดเห็น