เนื้อเพลง เจ-แปน - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 5,371 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม J-Fight | เพิ่มเมื่อ 18 ก.ย. 46

เนื้อเพลง เจ-แปน

มะตะไอไตโตะโอะ โมตเตนรุนเดะเถะโดะ Ma Ta I Tai Toe o Mod Ten Run Da Tea Dou (คิดว่าเราคงได้พบกันอีกนะ) อิซึเดะโมะเดงวะชิตะโยะ E Sue Dae Mo Deang Wa Chi Nea Yo

(โทรมาหาได้ทุกเวลาเลย) เจซังโอะโอะเนะไงชิมัส J Sung O O Nea Ngai Chi Mus (ขอพูดสายกับเจนะ)

ไปสบายๆ นะคะ พอเธอจะไปเธอก็ไปเลย ไม่เคยจะมาลากันเลยสักคำ เรื่องราวเป็นยังไง ใครเป็นคนทำ ไม่เคยจะมาคุยกันให้รู้เลย โทรมายังดีว่าจะลาไกล บอกลากันยังไงเธอก็ไม่เคย เห็นพอเธอจะไปเธอก็ไปเลย

ก็ไม่เคยจะมาแคร์แลดูหัวใจ (ใจมันก็เลยห่วงเธอ เมื่อรู้ว่าเธอจะไปมีคนใหม่) โกรธไม่ได้โกรธอะไร เพียงแค่มาส่งก็เลยอยากมาหา (ใจมันก็เลยห่วงเธอเมื่อรู้ว่าเธอพอจะมีเวลา)

แค่จะมาโบกมือลา อยู่จนลับตากันไปเลยตรงนี้ ไปสบายๆ ให้ไปสบายๆ เธอจะมาจะไป ก็ขอให้เธอโชคดี ไปสบายๆ ให้ไปสบายๆ เธอจะมีใครๆ ก็อยากให้เธอได้รู้สึกดี เมื่อเธอจะมีใครก็ให้ไปดี จากไปก็ให้มีคนที่รักเธอ สักวันถ้าบังเอิญมาพบเจอ ขอเธอ ก็แต่เพียงให้มาทักทาย เมื่อเธอจะมีใครก็ไม่ว่าเธอ อยากเจอคนดีๆ มีตั้งมากมาย ฉันเองยังไม่ทันที่จะทำใจ แต่ยังไงก็ไม่เคยที่จะว่ากัน

เนื้อเพลง เจ-แปน แบบคาราโอเกะ

ma ta ai tai to o mot te narundaotha do Ma Ta I Tai Toe o Mod Ten Run Da Tea Dou ( khit wa rao khong dai phop kan ik na ) isuede modeng wa chi ta yo E Sue Dae Mo Deang Wa Chi Nea Yo

( thon ma ha dai thuk wela loei ) che sang o one ngai chima sa J Sung O O Nea Ngai Chi Mus ( kho phut sai kap che na )

pai sabai sabai na kha pho thoe cha pai thoe ko pai loei mai khoei cha mala kan loei sak kham rueang rao pen yang ngai khrai pen khon tham mai khoei cha ma khui kan hai ru loei thon mayang di wa cha la klai bok la kan yang ngai thoe ko mai khoei hen pho thoe cha pai thoe ko pai loei

ko mai khoei cha ma khae lae du huachai ( chai man ko loei huang thoe muea ru wa thoe cha pai mi khon mai ) krot mai dai krot arai phiang khae ma song ko loei ayak ma ha ( chai man ko loei huang thoe muea ru wa thoe pho cha mi wela )

khae cha ma bokmue la yu chon lapta kan pai loei trong ni pai sabai sabai hai pai sabai sabai thoe cha ma cha pai ko kho hai thoe chok di pai sabai sabai hai pai sabai sabai thoe cha mi khrai khrai ko ayak hai thoe dai rusuek di muea thoe cha mi khrai ko hai pai di chak pai ko hai mi khon thirak thoe sak wan tha bang-oen ma phop choe kho thoe ko tae phiang hai ma thakthai muea thoe cha mi khrai ko mai wa thoe ayak choe khon di di mi tang makmai chan eng yang maithan thi cha thamchai tae yang ngai ko mai khoei thi cha wa kan

เกี่ยวกับเพลง เจ-แปน

คำร้อง ทำนอง เรียบเรียง ชัชชัย ชาบำเหน็จ

เพลง เจ-แปน นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง เจ-แปน ด้วย

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง เจ-แปน ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง เจ-แปน หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์