เนื้อเพลง บอกเขา - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 10,499 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม J-Fight | เพิ่มเมื่อ 18 ก.ย. 46

เนื้อเพลง บอกเขา

มีอะไรหรือเปล่า คุยกันได้หรือเปล่า มีอะไรไม่ควรเก็บไว้ เป็นอะไรหรือเปล่า ใครทำร้ายหรือเปล่า มีอะไรก็ควรบอกมา ได้แต่เห็นกังวล เห็นเธอมีน้ำตา อยากให้เธอได้เปิดใจคุยกับเขา

บอกกับเขา ให้เขาได้พอเข้าใจ ก็คงไม่มีอะไร ถ้าได้ระบาย ได้พูดจา อย่าเก็บเอาไว้ ให้เหมือนที่เคยผ่านมา ที่เราไม่ได้พูดจา ที่สุดก็ต้องเสียใจ เธอทำได้หรือเปล่า พอทำได้หรือเปล่า ยิ่งช้าเท่าไร ก็ยิ่งปวดใจ

รักกับเขาหรือเปล่า เธอยังรักหรือเปล่า ยิ่งรักเท่าไร ยิ่งต้องพูดจา ถ้าหากวันนั้นฉันยอมกลับหลังเดินไป และให้อภัยซึ่งกันและกัน ก็คงไม่ต้องเสียใจกับเรื่องวันวาน และยิ่งกว่านั้นไม่ต้องเสียเธอ

มันจะเจ็บจะปวดและรวดร้าวสักเพียงใด ก็รู้เพราะฉันนั้นเคยผ่านมา เพียงแค่อยากให้เธอนั้นได้พูดได้จากับเขา อย่าทำให้เป็นอย่างเราสอง



เนื้อเพลง บอกเขา แบบคาราโอเกะ

mi arai rue plao khui kan dai rue plao mi arai mai khuan kep wai pen arai rue plao khrai thamrai rue plao mi arai ko khuan bok ma dai tae hen kangwon hen thoe mi namta ayak hai thoe dai poet chai khui kap khao

bok kap khao hai khao dai pho khaochai ko khong maimi arai tha dai rabai dai phutcha aya kep ao wai hai muean thi khoei phan ma thi rao mai dai phutcha thisut ko tong siachai thoe thamdai rue plao pho thamdai rue plao ying cha thaorai ko ying puat chai

rak kap khao rue plao thoe yang rak rue plao ying rak thaorai ying tong phutcha tha hak wan nan chan yom klap lang doen pai lae hai aphai sueng kan lae kan ko khong mai tong siachai kap rueang wan wan lae ying kwa nan mai tong sia thoe

man cha chep cha puat lae ruat rao sak phiang dai ko ru phro chan nan khoei phan ma phiang khae ayak hai thoe nan dai phut dai cha kap khao aya thamhai pen yang rao song


เพลง บอกเขา นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง บอกเขา ด้วย

เนื้อเพลง บอกเขา โดยศิลปินอื่น

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง บอกเขา ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง บอกเขา หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์