เนื้อเพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 5,801 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม J:Day | เพิ่มเมื่อ 30 ก.ย. 46

เนื้อเพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ

(เพื่อโลกนี้จะได้มีไว้ให้เราได้อยู่นานๆ) รู้มั๊ยต้นไม้ใบไม้ ทำไมยังต้องหายใจ ยังมี ชีวิตเพื่อใครทำไมยังไม่ตาย เฝ้ารอฟ้า และสายฝนโปรยมา อีกไม่นาน คงมีวันเติบใหญ่ สู้ชีวิตไม่เคยท้อ ไม่ยอมแพ้และอดทนไปเพื่อใคร

เพื่อโลกนี้จะได้เป็นโลกใบเดิม เพื่อให้โลกนี้ ยังมีชีวิตเรื่อยไป เพื่อโลกนี้ จะได้มีไว้ให้เรา ได้อยู่กันนานนาน เพื่อให้เธอมารักกับฉัน เหมือนเดิม (ให้เหมือนเดิม) เพื่อจะให้เธอยอมมาคืนดีกันใหม่

เพื่อให้รักได้เชื่อมเราสองหัวใจให้อยู่กันนานนาน ฉันรู้ว่าฉันยังคงจะต้องหายใจ ยังมีชีวิตต่อไป จะอยู่เพื่อรักเธอ เฝ้ารอฟ้า จะพาเธอคืนมา เผื่อรักเรา จะมีวันเกิดใหม่ สู้ชีวิตไม่เคยท้อ ไม่ยอมแพ้และอดทนด้วยหัวใจ ซ้ำ

ฉันยังอยู่รอ และฉันก็หวังตลอดมา ฉันคงมีโอกาสอีกสักครั้ง (อยู่เพื่อโลกนี้ อยู่เพื่อมีเธอ)

เนื้อเพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ แบบคาราโอเกะ

( phuea lok ni cha dai mi wai hai rao dai yu nan nan ) ru mai tonmai baimai thammai yang tong haichai yang mi chiwit phuea khrai thammai yang mai tai fao ro fa lae sai fon proi ma ik mai nan khong mi wan toep yai su chiwit mai khoei tho mai yom phae lae otthon pai phuea khrai

phuea lok ni cha dai pen lok bai doem phuea hai lok ni yang mi chiwit rueai pai phuea lok ni cha dai mi wai hai rao dai yu kan nan nan phuea hai thoe ma rak kap chan muean doem ( hai muean doem ) phuea cha hai thoe yom ma khuendi kan mai

phuea hai rak dai chueam rao song huachai hai yu kan nan nan chan ru wa chan yang khongcha tong haichai yang mi chiwit to pai cha yu phuea rak thoe fao ro fa cha pha thoe khuen ma phuea rak rao cha mi wan koet mai su chiwit mai khoei tho mai yom phae lae otthon duai huachai sam

chan yang yu ro lae chan ko wang talot ma chan khong mi okat ik sak khrang ( yu phuea lok ni yu phuea mi thoe )

เพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ ด้วย

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง เพื่อโลก..เพื่อเธอ หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์