เนื้อเพลง ไม่ไปอยู่แล้ว - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 4,541 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม J:Day | เพิ่มเมื่อ 30 ก.ย. 46

เนื้อเพลง ไม่ไปอยู่แล้ว

(อยากมีแต่เธอเท่านั้นพอ ถูกใจแค่เธอเท่านั้นเอง) ใครชวนกี่คนกี่คน ยังคงต่างคนต่างไป ใครชวนกี่รายกี่ราย ไม่เคยใส่ใจเท่าไรหรอก บางคนพูดจาอย่างดี มาชวนอย่างมีน้ำใจ คุยกันถูกคอถูกใจ แต่ดีเท่าไร ไม่เอาหรอก เพราะฉันรู้มีเพียงแต่เธอก็พอ จะไม่ยอมทำให้เธอไม่ไว้ใจ

ไม่ไปกับใครอยู่แล้ว ไม่ไปกับใคร อย่างแน่นอน ก็จะไปมีใครที่ไหนกัน ไม่ไปกับใครที่ไหน ทั้งใจก็มีอยู่แค่เธอ ก็มีเธอคนเดียวที่รักกัน

ใจมันจะคอยติดตาม มันตามติดไปกับเธอ ใครชวนกี่ทีกี่ที ก็ยังหลีกทาง ไม่ยอมเจอ มองดูกี่คนกี่ราย เธอดีกว่าใครทุกคน เจอมากี่คนกี่คน ไม่เคยเจอะใครที่เหมือนเธอ ยืนยันได้เลยไม่มีใครหรอก วางใจได้เลยจะมีเธอเท่านั้น ไม่ไปคบใครคนอื่น ยืนยันกับเธอ ไม่มองใครหรอก จะมีเธอคนนี้คนเดียว..รับรอง


เนื้อเพลง ไม่ไปอยู่แล้ว แบบคาราโอเกะ

( ayak mi tae thoe thaonan pho thukchai khae thoe thaonan eng ) khrai chuan ki khon ki khon yang khong tang khon tang pai khrai chuan ki rai ki rai mai khoei saichai thaorai rok bang khon phutcha yang di ma chuan yang mi namchai khui kan thukkho thukchai tae di thaorai mai ao rok phro chan ru mi phiang tae thoe ko pho cha mai yom thamhai thoe mai waichai

mai pai kap khrai yu laeo mai pai kap khrai yang naenon ko cha pai mi khrai thihai kan mai pai kap khrai thihai thang chai ko mi yu khae thoe ko mi thoe khon diao thirak kan

chai man cha khoi tittam man tam tit pai kap thoe khrai chuan ki thi ki thi ko yang lik thang mai yom choe mong du ki khon ki rai thoe di kwa khrai thuk khon choe ma ki khon ki khon mai khoei choe khrai thi muean thoe yuenyan dai loei maimi khrai rok wangchai dai loei cha mi thoe thaonan mai pai khop khrai khon uen yuenyan kap thoe mai mong khrai rok cha mi thoe khon ni khon diao o o raprong

เพลง ไม่ไปอยู่แล้ว นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง ไม่ไปอยู่แล้ว ด้วย

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง ไม่ไปอยู่แล้ว ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง ไม่ไปอยู่แล้ว หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์