เนื้อเพลง แย่จัง - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 6,152 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม Choola Choola | เพิ่มเมื่อ 6 ต.ค. 46

เนื้อเพลง แย่จัง

ทุกคนก็รู้ดี เขาก็รู้ว่าเราน่ะรักกัน (เอ้อ) แล้วเธอก็แยกไป ไปมีใจให้คนนั้น (อ้าว) ไม่นานก็ย้อนมา แล้วก็รู้ว่าเธอไม่ตั้งใจ (เอ้อ)

แล้วใครคนนั้นมา มาดึงเธอให้กลับไป จะสรุปกันยังไงก็ยังไม่รู้ จะสรุปไปทำไมไม่คิดดีกว่า จะสรุปกันยังไงก็ยังไม่รู้ ไม่รู้ไม่ชี้ (เอ้า!)

* แย่จังที่มันไม่แน่นอน แน่นอนก็ที่มันแย่จัง แย่จังที่มันไม่แน่นอน แน่นอนที่มันไม่แน่นอนซักทาง รับรองจะช่างมัน และไม่คิดไม่เคืองให้ค้างคา (เอ้อ) หรือควรจะสู้ตาย ไปดึงใจเธอคืนมา (อ้าว) ไม่เอาหรอกเรื่องอะไร ไม่ได้คิดว่าเธอน่ะสำคัญ (เอ้อ) หรือควรจะสำคัญ มันเกินไปที่ทำนั้น (อ้าว)

(C*) (แย่ซิก็แย่ซิ แย่ซิก็แย่ซิ)


เนื้อเพลง แย่จัง แบบคาราโอเกะ

thuk khon ko ru di khao ko ru wa rao na rak kan ( oe ) laeo thoe ko yaek pai pai mi chai hai khon nan ( ao ) mai nan ko yon ma laeo ko ru wa thoe mai tangchai ( oe )

laeo khrai khon nan ma ma dueng thoe hai klap pai cha sap kan yang ngai ko yang mairu cha sap pai thammai mai khit di kwa cha sap kan yang ngai ko yang mairu mairu mai chi ( ao ! )

* yae chang thi man mai naenon naenon ko thi man yae chang yae chang thi man mai naenon naenon thi man mai naenon sak thang raprong cha chang man lae mai khit mai khueang hai khang kha ( oe ) rue khuan cha su tai pai dueng chai thoe khuen ma ( ao ) mai ao rok rueang arai mai dai khit wa thoe na samkhan ( oe ) rue khuan cha samkhan man koen pai thi tham nan ( ao )

( C * ) ( yae si ko yae si yae si ko yae si )

เพลง แย่จัง นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง แย่จัง ด้วย

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง แย่จัง ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง แย่จัง หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์