เนื้อเพลง อยากให้เหมือนเดิม - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 14,260 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม J:Day | เพิ่มเมื่อ 30 ก.ย. 46

เนื้อเพลง อยากให้เหมือนเดิม

ตั้งแต่เธอบอกลาฉันไป มันไม่ดีกับฉันซักอย่าง มองอะไรก็เห็นแค่ความว่างเปล่า ทำอะไรก็ดูยากเย็น และไม่เคยได้ดังใจ ยังไม่มีครั้งไหน ไม่เคยคิดถึงเธอ และยังไม่มีวันไหนที่ฉันไม่ต้องการเธอ

อยากให้เราเป็นเหมือนเดิม อยากให้เธอคืนกลับมา อยากจะมองดูสายตาเธออีกครั้ง อยากให้มีคนเข้าใจ เมื่อเวลาที่หมดหวัง อยากให้รู้ว่าใจฉันยังรักเธอ (ขอให้เธอจงเข้าใจ กลับมาเจอกันอีกครั้ง อยากให้รู้ว่าใจฉันยังรักเธอ)

เธอจะมีใครหรือยัง เธอจะยังรักฉัน หรือเปล่า พอเท่านั้นที่คงรู้ดี ได้แต่บอกตัวเองทุกวัน ว่าความหวังฉันยังมี คงจะมี สักครั้ง ที่เราได้พบกัน แม้จะเป็นความฝันที่มัน ยังไม่เป็นจริง สิ่งที่เคยพลั้งไปเมื่อก่อน อยากให้มันผ่านเลยไป อยากให้จดให้จำแต่เพียงเรื่องที่ดีดี หากว่าเธอยังไม่มีใครก็กลับมาอยู่ตรงนี้ กลับมารักกันอย่างเก่า ให้เหมือนวันเก่าเก่าที่ฉันมีเธอ


เนื้อเพลง อยากให้เหมือนเดิม แบบคาราโอเกะ

tangtae thoe bok la chan pai man mai di kap chan sak yang mong arai ko hen khae khwam wang plao tham arai ko du yak yen lae mai khoei dai dang chai yang maimi khrang nai mai khoei khitthueng thoe lae yang maimi wan nai thi chan mai tongkan thoe

ayak hai rao pen muean doem ayak hai thoe khuen klap ma ayak cha mong du saita thoe ik khrang ayak hai mi khon khaochai muea wela thi mot wang ayak hai ru wa chai chan yang rak thoe ( kho hai thoe chong khaochai klap ma choe kan ik khrang ayak hai ru wa chai chan yang rak thoe )

thoe cha mi khrai rue yang thoe cha yang rak chan rue plao pho thaonan thi khong ru di dai tae bok tua eng thuk wan wa khwam wang chan yang mi khongcha mi sak khrang thi rao dai phop kan mae cha pen khwam fan thi man yang mai pen ching sing thi khoei phlang pai muea kon ayak hai man phan loei pai ayak hai chot hai cham tae phiang rueang thi di di hakwa thoe yang maimi khrai ko klap ma yu trong ni klap ma rak kan yang kao hai muean wan kao kao thi chan mi thoe

เพลง อยากให้เหมือนเดิม นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง อยากให้เหมือนเดิม ด้วย

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง อยากให้เหมือนเดิม ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง อยากให้เหมือนเดิม หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์