ใครเรียนเดอะเบรน เข้ามาด่วนนนน!!!

1 เม.ย. 56 08:53 น. / ดู 389 ครั้ง / 1 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
เราจองผ่าน B smart แอปอะ
กดจอง บ่ายสองถึงห้าโมง
กดตกลงไรไปแล้ว มันขึ้นว่า
'ไม่สามารถจองเวลานี้ได้ เพราะมีการจองแล้ว'
คือ ????? เต้มหรอ ?
พอเรากดหน้าแรก ดูตรงข้อมูลเวลาที่จอง มันก้ขึ้นว่า 3 ชม
คือบ่ายสองถึงห้าโมงที่จองแล้วไม่สามารถเนี้ยคะ
คือ เราไม่เข้าใจ มันขึ้นเวลาข้อมูลการจองล่วงหน้าเราแต่ทำไมบอกไม่สามารถจองได้
ตกลงเรียนได้ไหม?
แล้วดูยังไงช่วงไหนว่าง
มีใครเคยโทรจองทุกวันมั้ง. ???
เราถามพี่ที่เค้าเตอหลายรอบแล้ว เขาดูไม่เต้มใจตอบ
ทำให้เราดูแบบโง่ๆ ไงไม่รู้ ;(
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | ลูกอมหวาน | 1 เม.ย. 56 11:18 น.

จขกท.โทรหาพี่ๆ WE CARE ซิเบอร์นี้ 02-9526767 อ่ะ
เค้าเคยเจอปัญหาการจอง..แบบว่า งงเองง่ะะ 555++
พี่เค้าก็แก้ปัญหาและแนะนำวิธีการจองมาให้ด้วยแหละ

ส่วนจองและเช็ครายละเอียด..ใน app จะมีรายละเอียดประวัติการจองน่ะค่ะ
เช็คได้เองเลย
ส่วนการจอง..คงไม่มีการใครโทรไปจองทุกวันมั้ง
มีแต่เค้าเพลนเวลาเรียนแล้วเอาไปให้พี่ที่เคาน์เตอร์จองให้อ่ะ
ส่วนเค้าจองและยกเลิกเองเลย..เวลาจองก็ดูที่นั่ง ไปถึงก็ได้เข้าไปเรียนเลย
แต่ยังไง จขกท.โทรไปหาพี่เค้านะ

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google