ถามคนที่เป็นตัวแทนจำหน่าย

20 มี.ค. 57 09:27 น. / ดู 416 ครั้ง / 4 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
คือสมมตินะคะว่าถ้าเราสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบไม่สต็อก แล้วถ้าเราสมัครไปสัก 2-3 ร้านแบบนี้ แล้วถ้ามีลูกค้ามาสั่งสินค้า 2 อย่างแล้วสินค้าอยู่กันคนละร้านแบบนี้ เราต้องทำยังไงคะ? 
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | Athena | 20 มี.ค. 57 09:37 น.

เราก็มีปัญหาเรื่องนั้นเหมือนกัน 

ไอพี: ไม่แสดง

#2 | sttkz | 20 มี.ค. 57 09:43 น.

Athena  แล้วทำไงอ่ะเวลาส่งของ > <

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | smilemelody | 20 มี.ค. 57 11:01 น.

สำหรับเราน่าก็รอให้ของมาพร้อมกันเเล้วค่อยส่งเลยอ่ะ เเต่บอกลูกค้าว่ารอหน่อย คือบอกเค้าไว้ก่อนเลย เเจ่เราว่าพอขายไปสักพักรู้ตัวไหนขายดีก็เก็บตังสต็อกไว้เบย 

ไอพี: ไม่แสดง

#4 | !!~KimChonSa~!! | 27 มี.ค. 57 17:35 น.

เราสั่งให้มาส่งที่เราอ่ะ แล้วเราค่อยแพคของให้ลูกค้าเองอีกที

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google