ระบายค่ะ ;

9 พ.ค. 57 20:56 น. / ดู 428 ครั้ง / 4 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
. วันนี้เราเสียใจมากกับวัตสัน ปกติเราใช้บริการที่สาขาเซนทรัลขอนแก่นเราได้รับการบริการดีมาก บางทีไปดูของเฉยๆแต่พนักงานวิ่งใส่ก็มี 555555 อยู่ในเกณฑ์ประทับใจค่ะ
. คือเราไปวัตสันบุรีรัมย์ (มีที่เดียวค่ะ)
เราจะไปซื้อสบู่อนามัยการแต่งตัวพูดตรงๆว่าอาจจะไม่เหมาะกับการเข้าห้างเท่าไหร่ 
คือเสื้อยืด กางเกงเล รองเท้าแตะ เราเดินหาของที่จะซื้อนานมากไม่มีพนักงานคนไหนเข้ามาถามหรืออะไรเลย
เราเลยเดินมาอยู่แถวๆหน้าร้านมันมีพวกบานาน่าโบ็ทลดราคาเราเลยจะก้มดู
พนง.ที่เป็นคนเก็บเงินตะโกนเสียงดัง "ลูกค้าหาสินค้าไม่เจอสอบถามได้นะคะ"
เราก็งงตอนนั้นว่าจะพูดเสียดังทำไม เราเลยเดินไปถามพนง.ว่าสบู่เหลวอนามัยอยู่ไหน
เขาก็ชี้บอกว่าอยู่แถวขวามือค่ะ ขวามือที่เราเข้าใจคือขวาสุดโน้นน่ะ ใกล้ๆกับพวกเคาเตอร์ครีม
เรากำลังจะเดินไปพนง.ใจดี(?)คนนี้ก็ตะโกนบอกพนง.อีกคน "ดูแลลูกค้าหน่อย" เสียงดังเพื่อ?
พอเราเลือกของเสร็จจะจ่ายเงินก็มีผู้ชายกับแฟนแต่งตัวดีมากมาต่อท้ายเราค่ะ
พวกเขาวางของตรงเคาเตอร์จ่ายเงิน ตอนนั้นลูกค้าคนก่อนหน้าเรายังไม่ได้รับเงินทอน
พอพนง.บริการลูกค้าคนก่อนหน้าเราเสร็จแล้วเดินออกไป เราเลยเอาสบู่เหลวว่าเพื่อให้เขาคิดเงิน
ปรากฏว่าพนง.คิดเงินคนที่ต่อท้ายเราเฉยเลย เราเลยมองหน้าผู้ชายคนนั้นแบบเคืองๆกับพนง.
ประมาณว่าเรามาก่อนทำไมทำงี้อะ  งงค่ะตอนนั้น งงจริงๆ
เราเชื่อว่าพนง.คนนั้นเขาเห็นเราต่อท้ายคนที่เพิ่งบริการไปแน่ๆ แต่ทำไมถึงไม่ให้บริการเราก่อน !
เคืองมากและโกรธมากๆ เราตัวลีบเล็กจนเขามองไม่เห็นเลยหรอ
เพราะเราไม่อยากมีเรื่องเลยปล่อยให้เขาคิดเงินคนข้างหลังเราไปเฉยๆนี่แหละ รอได้ ไม่รีบ
เราเลยคิดในใจพนง.คงคิดว่าเราจะไปขโมยของตั้งแต่ทีแรกแล้วมั้งเล่นตะโกนใส่เราซะเสียงดังเชียว
(คือตอนนี้แถวๆหน้าร้านน่าจะมีแค่เราที่เป็นลูกค้าแค่คนเดียว)
ไหนจะโดนแซงคิวอีกด้วย เราซื้อของแค่ไม่กี่ร้อยแต่เราเสียความรู้สึกมากๆ
อาจจะผิดเองที่เราแต่งตัวปอนๆเข้าร้านเขา หรือเราไม่ถามพนักงานเองตั้งแต่ทีแรกก็ได้มั้ง ?
แต่เราเจอแบบนี้ในสาขาอื่นที่เราไม่ได้ใช้บริการประจำเราพูดเลยเสียจ๊ายยย [เพื่อเสียง]
 




ปล.สำหรับวัตสันเรารู้สึกดีด้วยมาตลอดนะ จริงๆ / เจอเองจริงๆไม่ได้พิมพ์ใส่ร้ายค่ะ
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | -nmua- | 9 พ.ค. 57 21:19 น.

ร้องเรียนเลยค่ะ เป็นเราร้องเรียนแล้ว ทำงานบริการนะคะ มาทำแบบนี้ได้ยังไง ต้องถูกอบรมบ้างแล้วค่ะ ไร้มารยาท (แรงไปมั้ยไม่รู้นะ แต่เราอ่านแล้วขึ้นแทน )

ไอพี: ไม่แสดง

#2 | <3.KIM.HYUN.JOONG.<3 | 9 พ.ค. 57 22:32 น.

เราก้อยู่บุรีรัมย์นะ
เราว่าแต่ก่อนพนักงานที่นั่นเค้าก้เดินมาแนะนำสินค้านะ
แต่เดี่ยวนี้ยืนคุยกันเฉยเลยไม่ค่อยสนใสลูกค้าเท่าไหร่..

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | มันคือการผจญภัย!! | 10 พ.ค. 57 01:09 น.

ตามคห.1 เลยค่ะ ต้องตักเตือนพนักงานหน่อย คิดในแง่ดี เขาอาจจะทำอย่างอื่นจนไม่เห็น จขกท.ค่ะ อีกอย่าง จะผิดมั้ย ถ้าจะบอกว่าผู้ชายที่ต่อท้าย จขกท.ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลย -_- ยอมให้พนักงานคิดเงินตัวเองก่อน ทั้งๆที่ต่อคิวทีหลัง รู้อยู่แก่ใจ ไรงี้ ยาวไปปะ มโนว่าตัวเองเป็น จขกท.อ่ะ 5555

ไอพี: ไม่แสดง

#4 | ParenzePloii | 10 พ.ค. 57 08:51 น.

โหยยยเราโดนเหมือนจขกท.เลยล่ะ แต่เราที่ปิ่นเกล้า รู้สึกแซดดดด

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google