[ สอบถาม ] เรื่องคืนบัตร Red tour ค่ะ

20 มิ.ย. 57 10:39 น. / ดู 644 ครั้ง / 3 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์


คือเราอยู่ตจว.แล้วจะส่งบัตรใส่จดหมายไปที่ไทยทิกเกจ
เราต้องแนบอะไรไปกับบัตรไหมคะ? นอกจากสำเนาบัตรประชาชน กับ เลขที่บัญชี

กับอีกวิธีเราจะส่งไปให้ญาติที่กทม.ไปคืนที่หน้าเคาเตอร์ไททิกเกจเลย

แล้วต้องใช้สำเนาประชาชนกับเลขบัญชีของใครคะ? ของเจ้าของบัตรคือเรา หรือของคนที่ฝากคืน

วิธีไหนจะชัวร์กว่าคะ ขอบคุณมากค่ะ
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | ผู้หญิงหัวฟู | 20 มิ.ย. 57 11:04 น.

เราเพิ่งไปคืนที่เคาท์เตอร์มานะ เขาขอแค่อีเมลล์ของแอคเคาท์ที่เราใช้ซื้อบัตรอะ

เช่น ในกรณีของเรา เราใช้แอคเคาท์ของพี่เราตอนซื้อบัตร เราก็บอกอีเมลล์ของพี่เราไปกับเจ้าหน้าที่
โดยอีเมลล์ของพี่ในที่นี้หมายถึงอีเมลล์ที่ใช้ตอนสมัครเป็นสมาชิกไทยทิคเกตนะ

เราอธิบายงงๆมั้ย
แต่ยังไงก็เตรียมบัตรประชาชนทั้งของเจ้าของบัตรและก็ของเราไปด้วยนะ

ไอพี: ไม่แสดง

#2 | ``อืมก็แค่ยูส | 20 มิ.ย. 57 11:11 น.

อ่อเราซื้อบัตรต่อคนอื่นมาอีกที คงต้องไปขออีเมลแอคไททิกเกจของเขามาใช่ไหมคะ?
แล้วยื่นที่เคาเตอร์พร้อมกับสำเนาประชาชนของเรา หรือต้องมีสำเนาบัตรประชาชนของคนที่เราซื้อต่อด้วย ??

ไอพี: ไม่แสดง

#3 | ผู้หญิงหัวฟู | 20 มิ.ย. 57 14:02 น.

#2
ตอนที่เราไปใช้แค่อีเมลล์เลยอะ
แต่ทางที่ดีเอาสำเนาของทั้งคู่ไปเผื่อเลยก็ได้จ้าา

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google