E-mail ของเราเป็นอะไรไม่รู้ ช่วยหน่อยค่ะ

23 ก.ค. 57 19:15 น. / ดู 434 ครั้ง / 1 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
คือเราเข้าไปในอีเมล์ของเรา แล้วมันขึ้นแบบนี้...
พอกดเลือกโทรและส่งข้อความ มันไม่ได้ส่งมาให้เราอ่ะ
พอกดอันสุดท้ายมันขึ้นว่า
You can continue using your account normally
For your protection, replacing your security info takes 30 days. During this time:
You'll be able to access your email, Skype, OneDrive, and devices as usual.
Only actions that require security info (like checking your billing details) will be unavailable.
During this time, we might periodically ask to confirm that you requested these changes.


แปลจาก google นะคะ

คุณสามารถดำเนินการต่อโดยใช้บัญชีของคุณตามปกติ
สำหรับการป้องกันของคุณเปลี่ยนการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของคุณใช้เวลา 30 วัน ในช่วงเวลานี้
คุณจะสามารถเข้าถึงอีเมลของคุณ, Skype, OneDrive อุปกรณ์และตามปกติ
การกระทำเท่านั้นที่ต้องการข้อมูลการรักษาความปลอดภัย (เช่นการตรวจสอบรายละเอียดการเรียกเก็บเงินของคุณ) จะไม่สามารถใช้ได้
ในช่วงเวลานี้เราเป็นระยะ ๆ อาจจะถามเพื่อยืนยันว่าคุณได้รับการร้องขอการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้

คือเหมือนเค้าให้ใส่ E-mail ตัวอื่นของเราไปอ่ะ
เราควรจะทำต่อดีมั้ย


เราจะเข้าไปเอางานในนั้นด้วย TOT
ไม่อยากสร้างบัญชีใหม่ด้วยเสียดายมาก
ใช้มาจะ 10 ปีแล้ว
เลขไอพี : ไม่แสดง

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | kikkzeun. | 2 ส.ค. 57 00:19 น.

ถ้าเลือกอันที่สาม Email cu.. อะไรนั่น
แล้วใส่เมลอื่นของเราลงไป มันก็จะส่งรหัสยืนยันไปให้นะ รู้สึก

ไอพี: ไม่แสดง

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google