COCOMAX น้ำมะพร้าวแท้ 100% สดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา
5 เม.ย. 59 13:46 น. /
ดู 447 ครั้ง /
3 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
แนวความคิดโฆษณา
แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ประจำปี 2559 ของน้ำมะพร้าวแท้ 100% ตราโคโค่แม็ก เป็นการตอกย้ำและเน้นจุดขายหลักคือ "ลูกครึ่ง" และนอกจากนั้นยังเพิ่มในเรื่องของ ความสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตในเมือง ใส่ใจสุขภาพ สามารถสร้างความสดชื่นให้กับตัวเองได้ทั้งวัน ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแนวคิดเหล่านี้ทำให้เกิดไอเดียสร้างภาพยนตร์โฆษณารวม 3 เรื่อง คือ COCOMAN, เจ้ (สาวออฟฟิศ) และ ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ) โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 เรื่องนี้ก็เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านน้ำมะพร้าวแท้ 100% ในปริมาณ 1 ลูกครึ่ง
แนวทางการนำเสนอ
ลูกครึ่ง หมายถึง ลูกที่เกิดจากพ่อแม่ที่เป็นคนต่างชาติ โดยภาพรวมจะมีรูปร่างหน้าตาน่าหลงใหล น่าใฝ่หา ในขณะเดียวกัน "ลูกครึ่ง" ที่ใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โคโค่แม็ก หมายถึง (จำนวน) มะพร้าว หนึ่งลูกครึ่ง จึงเป็นแนวคิดหลักเพื่อสร้างความสนใจ นำมาซึ่งการเปิดประเด็นให้ชวนน่าติดตามว่า ลูกครึ่ง มีความหมายใดก่อนที่จะเฉลยว่า ลูกครึ่ง โคโค่แม็ก หมายถึง น้ำมะพร้าวแท้ 100% ตราโคโค่แม็ก หนึ่งขวดเท่ากับหนึ่งลูกครึ่ง ดื่มแล้วสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 1 : COCOMAN
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาว 30 วินาทีและ 15 วินาที (และมีความยาว 2 นาทีเพื่อนำไปใช้ในสื่อออนไลน์) แนวความคิดหลักยังคงเน้นจุดขายหลักของโคโค่แม็ก ซึ่งก็คือ ลูกครึ่ง โดยสร้างเป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับสองหญิงหนึ่งชาย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเอาใจใส่ต่อสองสาวจากลูกครึ่งรายเดียวกันจนเกือบมีการแย่งชิง แต่ในที่สุดเรื่องราวกลับพลิกผัน เพราะลูกครึ่งที่แย่งกันนั้นมีมากพอจนไม่ต้องจำเป็นต้องแย่งกันอีกต่อไป ทั้งหมดนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ดื่มลูกครึ่งโคโค่แม็กแล้วสดชื่น มีชีวิตชีวา ได้ทุกที่ ทุกเวลา และที่สำคัญ ไม่ต้องแย่งกันซื้อ เพราะมีวางขายแล้วทุกที่
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 2 : เจ้ (สาวออฟฟิศ)
ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที (และมีความยาว 1 นาทีสำหรับสื่อออนไลน์) แนวความคิดเน้นจุดขายหลัก ลูกครึ่ง เช่นกัน โดยใช้วิธีสัมภาษณ์ผู้ใช้หรือผู้เชี่ยวชาญ (Testimonial) ผนวกกับการเล่นคำและความหมายของ ลูกครึ่ง ในสองแง่เพื่อเน้นว่า ลูกครึ่งโคโค่แม็ก ทั้ง ขาว ทั้งใส ดื่มแล้วสดชื่น
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 3 : ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ)
ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในชุดเดียวกันกับเรื่อง เจ้ (OFFICE GIRL) มีความยาว 15 วินาที (และมีความยาว 1 นาที รวมอยู่ในเรื่อง เจ้ สำหรับสื่อออนไลน์) เน้นจุดขาย ลูกครึ่ง เช่นกัน โดยใช้วิธีสัมภาษณ์ผู้ใช้หรือผู้เชี่ยวชาญ (Testimonial) ผนวกกับการเล่นคำและความหมายของ ลูกครึ่ง ในสองแง่ เพื่อเน้นว่า ลูกครึ่งโคโค่แม็ก ทั้งขาว ทั้งใส ไม่มีไขมัน ดื่มแล้วสดชื่น
รายละเอียดการโฆษณา
เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด
ผลิตภัณฑ์ โคโค่แม็ก (COCOMAX)
ภาพยนตร์โฆษณา COCOMAN / เจ้ (สาวออฟฟิศ) / ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ)
ความยาว 30 วินาที/ 15 วินาที
วันที่เริ่มโฆษณา เดือนกุมภาพันธ์ 2559
เอเจนซี่ Agent A Advertising Agency
โปรดักชั่นเฮ้าส์ MongRama
.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องเบ็ดเตล็ด ...
แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ประจำปี 2559 ของน้ำมะพร้าวแท้ 100% ตราโคโค่แม็ก เป็นการตอกย้ำและเน้นจุดขายหลักคือ "ลูกครึ่ง" และนอกจากนั้นยังเพิ่มในเรื่องของ ความสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตในเมือง ใส่ใจสุขภาพ สามารถสร้างความสดชื่นให้กับตัวเองได้ทั้งวัน ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแนวคิดเหล่านี้ทำให้เกิดไอเดียสร้างภาพยนตร์โฆษณารวม 3 เรื่อง คือ COCOMAN, เจ้ (สาวออฟฟิศ) และ ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ) โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 เรื่องนี้ก็เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านน้ำมะพร้าวแท้ 100% ในปริมาณ 1 ลูกครึ่ง
ลูกครึ่ง หมายถึง ลูกที่เกิดจากพ่อแม่ที่เป็นคนต่างชาติ โดยภาพรวมจะมีรูปร่างหน้าตาน่าหลงใหล น่าใฝ่หา ในขณะเดียวกัน "ลูกครึ่ง" ที่ใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โคโค่แม็ก หมายถึง (จำนวน) มะพร้าว หนึ่งลูกครึ่ง จึงเป็นแนวคิดหลักเพื่อสร้างความสนใจ นำมาซึ่งการเปิดประเด็นให้ชวนน่าติดตามว่า ลูกครึ่ง มีความหมายใดก่อนที่จะเฉลยว่า ลูกครึ่ง โคโค่แม็ก หมายถึง น้ำมะพร้าวแท้ 100% ตราโคโค่แม็ก หนึ่งขวดเท่ากับหนึ่งลูกครึ่ง ดื่มแล้วสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 1 : COCOMAN
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาว 30 วินาทีและ 15 วินาที (และมีความยาว 2 นาทีเพื่อนำไปใช้ในสื่อออนไลน์) แนวความคิดหลักยังคงเน้นจุดขายหลักของโคโค่แม็ก ซึ่งก็คือ ลูกครึ่ง โดยสร้างเป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับสองหญิงหนึ่งชาย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเอาใจใส่ต่อสองสาวจากลูกครึ่งรายเดียวกันจนเกือบมีการแย่งชิง แต่ในที่สุดเรื่องราวกลับพลิกผัน เพราะลูกครึ่งที่แย่งกันนั้นมีมากพอจนไม่ต้องจำเป็นต้องแย่งกันอีกต่อไป ทั้งหมดนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ดื่มลูกครึ่งโคโค่แม็กแล้วสดชื่น มีชีวิตชีวา ได้ทุกที่ ทุกเวลา และที่สำคัญ ไม่ต้องแย่งกันซื้อ เพราะมีวางขายแล้วทุกที่
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 2 : เจ้ (สาวออฟฟิศ)
ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที (และมีความยาว 1 นาทีสำหรับสื่อออนไลน์) แนวความคิดเน้นจุดขายหลัก ลูกครึ่ง เช่นกัน โดยใช้วิธีสัมภาษณ์ผู้ใช้หรือผู้เชี่ยวชาญ (Testimonial) ผนวกกับการเล่นคำและความหมายของ ลูกครึ่ง ในสองแง่เพื่อเน้นว่า ลูกครึ่งโคโค่แม็ก ทั้ง ขาว ทั้งใส ดื่มแล้วสดชื่น
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 3 : ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ)
ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในชุดเดียวกันกับเรื่อง เจ้ (OFFICE GIRL) มีความยาว 15 วินาที (และมีความยาว 1 นาที รวมอยู่ในเรื่อง เจ้ สำหรับสื่อออนไลน์) เน้นจุดขาย ลูกครึ่ง เช่นกัน โดยใช้วิธีสัมภาษณ์ผู้ใช้หรือผู้เชี่ยวชาญ (Testimonial) ผนวกกับการเล่นคำและความหมายของ ลูกครึ่ง ในสองแง่ เพื่อเน้นว่า ลูกครึ่งโคโค่แม็ก ทั้งขาว ทั้งใส ไม่มีไขมัน ดื่มแล้วสดชื่น
รายละเอียดการโฆษณา
เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด
ผลิตภัณฑ์ โคโค่แม็ก (COCOMAX)
ภาพยนตร์โฆษณา COCOMAN / เจ้ (สาวออฟฟิศ) / ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ)
ความยาว 30 วินาที/ 15 วินาที
วันที่เริ่มโฆษณา เดือนกุมภาพันธ์ 2559
เอเจนซี่ Agent A Advertising Agency
โปรดักชั่นเฮ้าส์ MongRama
.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องเบ็ดเตล็ด ...
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 8.1
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google