COCOMAX น้ำมะพร้าวแท้ 100% สดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา

5 เม.ย. 59 13:46 น. / ดู 447 ครั้ง / 3 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
แนวความคิดโฆษณา
แคมเปญโฆษณาชุดใหม่ประจำปี 2559 ของน้ำมะพร้าวแท้ 100% ตราโคโค่แม็ก เป็นการตอกย้ำและเน้นจุดขายหลักคือ "ลูกครึ่ง" และนอกจากนั้นยังเพิ่มในเรื่องของ “ความสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา” เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภคที่ใช้ชีวิตในเมือง ใส่ใจสุขภาพ สามารถสร้างความสดชื่นให้กับตัวเองได้ทั้งวัน ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยแนวคิดเหล่านี้ทำให้เกิดไอเดียสร้างภาพยนตร์โฆษณารวม 3 เรื่อง คือ COCOMAN, เจ้ (สาวออฟฟิศ) และ ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ) โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 3 เรื่องนี้ก็เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านน้ำมะพร้าวแท้ 100% ในปริมาณ 1 ลูกครึ่ง
แนวทางการนำเสนอ
ลูกครึ่ง หมายถึง ลูกที่เกิดจากพ่อแม่ที่เป็นคนต่างชาติ โดยภาพรวมจะมีรูปร่างหน้าตาน่าหลงใหล น่าใฝ่หา ในขณะเดียวกัน "ลูกครึ่ง" ที่ใช้ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์โคโค่แม็ก หมายถึง (จำนวน) มะพร้าว หนึ่งลูกครึ่ง จึงเป็นแนวคิดหลักเพื่อสร้างความสนใจ นำมาซึ่งการเปิดประเด็นให้ชวนน่าติดตามว่า ลูกครึ่ง มีความหมายใดก่อนที่จะเฉลยว่า ลูกครึ่ง โคโค่แม็ก หมายถึง น้ำมะพร้าวแท้ 100% ตราโคโค่แม็ก หนึ่งขวดเท่ากับหนึ่งลูกครึ่ง ดื่มแล้วสดชื่น ทุกที่ ทุกเวลา


ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 1 : COCOMAN
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาว 30 วินาทีและ 15 วินาที (และมีความยาว 2 นาทีเพื่อนำไปใช้ในสื่อออนไลน์) แนวความคิดหลักยังคงเน้นจุดขายหลักของโคโค่แม็ก ซึ่งก็คือ ลูกครึ่ง โดยสร้างเป็นเรื่องราวดราม่าเกี่ยวกับสองหญิงหนึ่งชาย เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเอาใจใส่ต่อสองสาวจากลูกครึ่งรายเดียวกันจนเกือบมีการแย่งชิง แต่ในที่สุดเรื่องราวกลับพลิกผัน เพราะลูกครึ่งที่แย่งกันนั้นมีมากพอจนไม่ต้องจำเป็นต้องแย่งกันอีกต่อไป ทั้งหมดนี้เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า ดื่มลูกครึ่งโคโค่แม็กแล้วสดชื่น มีชีวิตชีวา ได้ทุกที่ ทุกเวลา และที่สำคัญ ไม่ต้องแย่งกันซื้อ เพราะมีวางขายแล้วทุกที่


ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 2 : เจ้ (สาวออฟฟิศ)
ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที (และมีความยาว 1 นาทีสำหรับสื่อออนไลน์) แนวความคิดเน้นจุดขายหลัก “ลูกครึ่ง” เช่นกัน โดยใช้วิธีสัมภาษณ์ผู้ใช้หรือผู้เชี่ยวชาญ (Testimonial) ผนวกกับการเล่นคำและความหมายของ “ลูกครึ่ง” ในสองแง่เพื่อเน้นว่า ลูกครึ่งโคโค่แม็ก ทั้ง ขาว ทั้งใส ดื่มแล้วสดชื่น


ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องที่ 3 : ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ)
ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในชุดเดียวกันกับเรื่อง เจ้ (OFFICE GIRL) มีความยาว 15 วินาที (และมีความยาว 1 นาที รวมอยู่ในเรื่อง เจ้ สำหรับสื่อออนไลน์) เน้นจุดขาย ลูกครึ่ง เช่นกัน โดยใช้วิธีสัมภาษณ์ผู้ใช้หรือผู้เชี่ยวชาญ (Testimonial) ผนวกกับการเล่นคำและความหมายของ “ลูกครึ่ง” ในสองแง่ เพื่อเน้นว่า ลูกครึ่งโคโค่แม็ก ทั้งขาว ทั้งใส ไม่มีไขมัน ดื่มแล้วสดชื่น

รายละเอียดการโฆษณา
เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด
ผลิตภัณฑ์         โคโค่แม็ก (COCOMAX)
ภาพยนตร์โฆษณา COCOMAN / เจ้ (สาวออฟฟิศ) / ยุ่น (หนุ่มออฟฟิศ)
ความยาว         30 วินาที/ 15 วินาที
วันที่เริ่มโฆษณา         เดือนกุมภาพันธ์ 2559
เอเจนซี่         Agent A Advertising Agency
โปรดักชั่นเฮ้าส์ MongRama


.... กระทู้นี้ย้ายมาจากห้องเบ็ดเตล็ด ...
เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Windows 8.1

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

#1 | lady_punk | 5 เม.ย. 59 15:10 น.

  " หน้าร้อนนี้ ขอเย็นๆ ขวดดิ "

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Android

#3 | mem_370346 | 22 เม.ย. 59 13:53 น.

อร่อยดีค่ะ แต่กินแล้วเหมือนน้ำตาลสด

ไอพี: ไม่แสดง | โดย Windows 8.1

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google