" น้องโบว์ เติมน้ำมันเต็มถัง..แลกจุ๊บ 1 ที! " จิตวิทยาการตลาด ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง ?

21 ก.พ. 60 20:03 น. / ดู 760 ครั้ง / 0 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
...

เป็นกระแสโด่งดังทั่วโชเชียลทันที สำหรับ "น้องโบว์" น.ส.ภคพร ศรีนครเขต วัย 21 ปี นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตจักรพงษภูวนารถ




กับกิจกรรมส่งเสริมการขายของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่น " เติมเต็มถัง...แถมจุ๊บ 1 ที ! "






ซึ่งน่าสนใจว่า จิตวิทยาการตลาดครั้งนี้ ยิงปืนนัดเดียว...ได้นกสองตัวเลยทีเดียว? เพราะนอกจากจะสามารถกระตุ้นให้ลูกค้ายอมควักเงินในกระเป๋าเพื่อเติมน้ำมันเต็มถังแล้ว ตัวของ"น้องโบว์" เองก็สร้างกระแสโด่งดังชั่วข้ามคืน เกิดปรากฎการณ์สืบเสาะ ค้นหาประวัติของเธออย่างมากมาย? แน่นอนว่า งานอดิเรกของเธอนอกจากการเรียนแล้ว เธอยังเดินสายประกวดนางงามอีกด้วย










นี่คือ...จิตวิทยาการตลาดแบบ "ทำก่อน..ดังก่อน ได้เปรียบ!!?" เพราะนอกจากปั๊มน้ำมันจะได้ตังค์เพิ่มแล้ว ตัวพริตตี้สมัครเล่นอย่าง "น้องโบว" ก็พลอยโด่งดังไปด้วย?


บทความโดยคุณ  Skywalker



คลิปน้องโบว์แจก...จุ๊บ !
https://m.youtube.com/watch?v=3h2b_cN3lEs



คำเตือน..? กรุณาศึกษาโปรโมชั่นก่อนทุกครั้ง และควรเติมให้ถูกปั๊ม เพื่อสวัสดิภาพความปลอดภัยของท่าน ดังในคลิป?
https://m.youtube.com/watch?v=KM_kzC5yM_o











Marketting
แก้ไขล่าสุด 21 ก.พ. 60 20:41 | เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Android

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google