เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ชูกลยุทธ์สร้าง ''Dining Experience" ปรับโฉมการนำเสนออาหารและร้านรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมลุยปรับสาขาอื่นๆ ตลอดปี62
23 พ.ย. 61 14:43 น. /
ดู 940 ครั้ง /
1 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ตอกย้ำความสำคัญของ ''Dining Experience" มอบประสบการณ์ สุดประทับใจให้ทุกมื้อ คือมื้อพิเศษ รุกปรับโฉมการนำเสนออาหารและร้านรูปแบบใหม่แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ รับช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง มาพร้อมความพิเศษ ทั้งการตกแต่งร้านด้วยดีไซน์ใหม่ การนำเสนอหรือตกแต่งอาหาร ให้ลูกค้าไลค์แชร์ความสุขรับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ พร้อมลุยปรับโฉมใหม่อย่างต่อเนื่องตลอดปี 2562
นายกิตติชาญ คงแป้น ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจร้านอาหาร (GM of Restaurant), THE PIZZA COMPANY เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) ได้ทำการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ มานานกว่า 17 ปี ล่าสุด ได้วางแผนกลยุทธ์ครั้งสำคัญให้กับร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี โดยเน้นการสร้าง ''Dining Experience" หรือ ความประทับใจในทุกมื้ออาหาร ที่พร้อมมอบให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ทุกมื้อเป็นมื้อพิเศษ ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มรูปแบบใหม่ ภายใต้การตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Casual Lifestyle ผสมกลิ่นอาย Italian ที่ทำให้รู้สึกถึงความทันสมัยและอบอุ่นเป็นกันเองในเวลาเดียวกัน ราวกับกำลังปาร์ตี้ในสวนหลังบ้านสไตล์อิตาเลียน ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
เราให้ความสำคัญกับการสร้าง ความประทับใจในทุกมื้ออาหาร (Dining Experience) เพื่อให้ทุกมื้อที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นมื้อแห่งความประทับใจ โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ที่เป็นช่วงแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งเข้ากับบรรยากาศและรูปแบบอาหารใหม่ที่เรานำเสนอ เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า หรือ Social Lovers ในปัจจุบัน ให้ได้สัมผัสและแชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการรับประทานอาหารในร้านของเราได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น
ทั้งนี้ สไตล์การตกแต่งดังกล่าว เริ่มที่สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์เป็นแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งหลังจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะปรับโฉมร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นที่ต่อไป และอีกหลายแห่งตลอดปี 2562 นายกิตติชาญ กล่าว
ปัจจุบัน ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ ทั้งสิ้น 400 สาขา โดยแบ่งเป็นร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ 200 สาขา และร้านที่เน้นบริการส่ง 200 สาขา
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.1112.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ The Pizza Company 1112 Lovers
เราให้ความสำคัญกับการสร้าง ความประทับใจในทุกมื้ออาหาร (Dining Experience) เพื่อให้ทุกมื้อที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการเป็นมื้อแห่งความประทับใจ โดยเฉพาะในช่วงปลายปี ที่เป็นช่วงแห่งการเฉลิมฉลอง ซึ่งเข้ากับบรรยากาศและรูปแบบอาหารใหม่ที่เรานำเสนอ เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า หรือ Social Lovers ในปัจจุบัน ให้ได้สัมผัสและแชร์ประสบการณ์และความประทับใจในการรับประทานอาหารในร้านของเราได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น
ทั้งนี้ สไตล์การตกแต่งดังกล่าว เริ่มที่สาขาศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์เป็นแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งหลังจากนี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะปรับโฉมร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เป็นที่ต่อไป และอีกหลายแห่งตลอดปี 2562 นายกิตติชาญ กล่าว
ปัจจุบัน ร้าน เดอะ พิซซ่า คอมปะนี (The Pizza Company) มีจำนวนสาขาทั่วประเทศ ทั้งสิ้น 400 สาขา โดยแบ่งเป็นร้านอาหารที่ให้บริการเต็มรูปแบบ 200 สาขา และร้านที่เน้นบริการส่ง 200 สาขา
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.1112.com และเฟซบุ๊กแฟนเพจ The Pizza Company 1112 Lovers
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 7
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ยังไม่มีความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
