ภาพข่าว : เพิ่มความเชื่อมั่น

21 มี.ค. 62 10:33 น. / ดู 335 ครั้ง / 0 ความเห็น / 0 ชอบจัง / แชร์
อัญชลี ยุพเมฆ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์  (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ดาเนียล ควอนเด้ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริษัท ควอนเด้ จำกัด จัดงาน LAUNCHING 2019 KINETIC OOH MEASUREMENT เปิดตัวเครื่องมือวัดผลการเข้าถึงสื่อนอกบ้านของผู้บริโภค เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมยกระดับความเชื่อมั่นของสื่อนอกบ้าน โดยมี ปีเตอร์ ชู (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (มาเลเซีย), กีเดี้ยน อะเดร (ซ้าย) ผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจ บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (สหราชอาณาจักร), จักรกฤษณ์ เข็มทอง (ขวา) นายกสมาคมป้ายและโฆษณา, นิคลาส สตอลเบิร์ก (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และปัทมวรรณ สถาพร (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายด์แชร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมงาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
เลขไอพี : ไม่แสดง | ตั้งกระทู้โดย Windows 7

อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)

ความคิดเห็น

ยังไม่มีความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google