ภาพข่าว : เพิ่มความเชื่อมั่น
21 มี.ค. 62 10:33 น. /
ดู 335 ครั้ง /
0 ความเห็น /
0 ชอบจัง
/
แชร์
อัญชลี ยุพเมฆ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วย ดาเนียล ควอนเด้ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานบริษัท ควอนเด้ จำกัด จัดงาน LAUNCHING 2019 KINETIC OOH MEASUREMENT เปิดตัวเครื่องมือวัดผลการเข้าถึงสื่อนอกบ้านของผู้บริโภค เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมยกระดับความเชื่อมั่นของสื่อนอกบ้าน โดยมี ปีเตอร์ ชู (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (มาเลเซีย), กีเดี้ยน อะเดร (ซ้าย) ผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจ บริษัท คินเนติค เวิลด์ไวด์ (สหราชอาณาจักร), จักรกฤษณ์ เข็มทอง (ขวา) นายกสมาคมป้ายและโฆษณา, นิคลาส สตอลเบิร์ก (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร กรุ๊ปเอ็ม (ประเทศไทย) และปัทมวรรณ สถาพร (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มายด์แชร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมงาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ
เลขไอพี : ไม่แสดง
| ตั้งกระทู้โดย Windows 7
อ่านต่อ คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้ (ความคิดเห็นกระทู้ อยู่ด้านล่าง)
ความคิดเห็น
ยังไม่มีความคิดเห็น
จะต้องเป็นสมาชิกจึงจะแสดงความคิดเห็นได้
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google
เป็นสมาชิกอยู่แล้ว ลงชื่อเข้าใช้ระบบ
ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกใหม่
หรือจะลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google หรือ Facebook ก็ได้
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Facebook
ลงชื่อเข้าใช้ระบบด้วย Google